Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 kịch bản về tương lai Mbappe hè này

Tiền đạo Kylian Mbappe đứng trước bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ở mùa hè này.

mbappe anh 1

Kịch bản dễ nhận thấy nhất với Mbappe là chân sút người Pháp sẽ ở lại PSG đến hết mùa 2023/24 và rời đi theo dạng tự do vào mùa hè 2024. "Năm tới, tôi sẽ thi đấu cho PSG. Tôi muốn tuân thủ hợp đồng đã ký với CLB", chân sút người Pháp chia sẻ sau khi nhận giải Cầu thủ hay nhất mùa tại Ligue 1 năm thứ 4 liên tiếp hôm 29/5.

mbappe anh 2

Nhưng đây lại là điều PSG không muốn xảy ra nhất. Đội bóng thủ đô Paris sẽ mất trắng ngôi sao từng khiến họ phải chi đến 180 triệu euro phí chuyển nhượng vào mùa hè 2018.

mbappe anh 3

Gia nhập Real Madrid ngay trong mùa hè này là kịch bản khác có thể xảy ra. Tuy nhiên, đội bóng La Liga sẽ phải chi ra số tiền rất lớn (khoảng 200 triệu euro) để sở hữu đội trưởng tuyển Pháp.

mbappe anh 4

Real vẫn đang xem xét khả năng tuyển mộ Mbappe để thay Karim Benzema vừa sang Saudi Arabia chơi bóng. Chủ tịch Florentino Perez của Real ấp ủ tham vọng sở hữu Mbappe trong mùa hè 2024 theo dạng tự do. Nhưng kế hoạch này có thể thay đổi khi chân sút người Pháp đang tạo áp lực để rời PSG ngay trong năm nay. Mbappe cũng chỉ hứng thú với viễn cảnh khoác áo Real trong tương lai.

mbappe anh 5

Không loại trừ khả năng Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG, dù kịch bản này đi ngược với những gì chân sút người Pháp từng tuyên bố cách đây 2 tuần. Đội bóng nước Pháp vẫn còn thời gian để thay đổi ý định của Mbappe. Nếu không thể đầu quân Real trong mùa hè này, chân sút người Pháp phải chờ đến tháng 1/2024 để ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

mbappe anh 6

Trong quãng thời gian này, PSG phải làm mọi cách nếu vẫn muốn giữ chân cựu sao Monaco. Tổng thống Emmanuel Macron và những người đứng đầu nền bóng đá Pháp nhiều khả năng sẽ dùng quyền lực để thuyết phục Mbappe tiếp tục cống hiến cho PSG.

mbappe anh 7

AS cho biết Mbappe buộc phải đưa ra quyết định trong vài tuần tới. Nếu tiền đạo này vẫn kiên quyết từ chối ký vào hợp đồng mới, PSG sẽ ngay lập tức đưa anh lên thị trường chuyển nhượng.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Neymar vui khi Mbappe muốn rời PSG

Tiền đạo người Brazil có thể gia tăng tầm ảnh hưởng của mình tại sân Parc des Princes nếu Kylian Mbappe chuyển đi vào mùa hè năm nay.

PSG hạ giá bán Mbappe

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bán Mbappe với giá 200 triệu euro thay vì 250 triệu euro như trước.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm