Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 khách hàng may mắn đến Hollywood cùng Merino và Celano

Sau khi tham gia sự kiện Hollywood Summer Discovery và chương trình ghép tem que trúng thưởng của Merino - Celano, 3 chủ nhân của tấm vé đến kinh đô điện ảnh Hollywood đã lộ diện.

Cuối tuần qua, 3 khách hàng may mắn là Nguyễn Hồng Thuý (TP HCM), Nguyễn Thị Thanh Hằng (TP HCM) và Đinh Lan Phương (Hà Nội) đã bắt đầu chuyến hành trình khám phá đất Mỹ, du ngoạn đến những nơi đẹp nhất của Hollywood với các dịch vụ trải nghiệm cao cấp. Đây là giải thưởng đặc biệt dành cho người may mắn nhất khi tham gia sự kiện Hollywood Summer Discovery 2016 tại TP HCM và Hà Nội, cùng với hoạt động ghép tem que trúng thưởng do nhãn hàng Merino và Celano tổ chức. Mặc dù là lần đầu tiên xuất ngoại nhưng với sự hỗ trợ của ban tổ chức, 3 khách hàng đã nhanh chóng có được tấm visa thẳng tiến tới kinh đô điện ảnh nổi tiếng thế giới.

an Merino va Celano trung chuyen Hollywood anh 1
3 chị em nhanh chóng trở thành những người bạn thân trong chuyến đi tới Mỹ.

 

Nếu như cô sinh viên du lịch Hồng Thuý mang tâm trạng hồi hộp, bỡ ngỡ khi lần đầu đến Mỹ thì chị Lan Phương lại có phần lo lắng khi giao việc gia đình, chăm sóc con nhỏ cho chồng. Chị Thanh Hằng cũng đã có quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước ngày lên đường nhưng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp trong lần đầu xuất ngoại cùng những người bạn mới. Tuy nhiên sau màn chào hỏi, 3 chị em nhanh chóng thân thiết vì chung sở thích đi du lịch và chụp ảnh. Trong chuyến đi, cả 3 không quên chụp lại những bức ảnh để khoe với gia đình khi trở về.

an Merino va Celano trung chuyen Hollywood anh 2
Universal Studio - điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình khám phá Hollywood.

 

an Merino va Celano trung chuyen Hollywood anh 3
Cả 3 được ưu tiên tham gia mọi trò chơi tại Universal Studio nhờ tấm vé VIP đặc biệt.

 

Để có chuyến đi hấp dẫn và đáng nhớ, nhãn hàng Merino và Celano đã lên lịch trình để 3 vị khách may mắn thăm những nơi đặc biệt và nổi tiếng nhất tại Mỹ trong suốt 5 ngày. Có thể kể qua những điểm đến đặc biệt trong chuyến thành trình này như: phim trường Universal Studio, tham quan toàn cảnh thành phố Los Angeles với Đại lộ danh vọng, Nnà hát Kodak, cảng biển Santa Monica, chợ nông sản… Ngoài ra, mỗi người đều được ban tổ chức tài trợ một khoản chi phí nhỏ để mua sắm trong suốt thời gian ở Mỹ.

Đặc biệt trong chuyến hành trình, cả 3 đã tận mắt chứng kiến những điều hùng vĩ nhất trong phim trường nổi tiếng Universal Studio qua các dịch vụ trải nghiệm VIP. Ngoài ra, cả 3 còn được khám phá công nghệ làm phim, các trò chơi 4D, hoà mình vào tinh thần Hollywood.

an Merino va Celano trung chuyen Hollywood anh 4
3 chị em hào hứng trải nghiệm sức hấp dẫn từ những mô hình tái hiện các siêu phẩm điện ảnh.

 

an Merino va Celano trung chuyen Hollywood anh 5
Lần đầu tiên đặt chân đến Đại lộ danh vọng Hollywood.

 

Trở về sau chuyến đi gần một tuần, 3 khách hàng đã có những kỷ niệm đáng nhớ.

 
an Merino va Celano trung chuyen Hollywood anh 6
 

Chương trình "Kem ngon - Quà siêu đẳng cấp"

Bạn có thể đến các tủ kem Merino và Celano trên toàn quốc để thưởng thức những que kem mát lạnh và ghép que/tem để trúng một chuyến du lịch khám phá phim trường Hollywood tại Mỹ cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như balo thú bông, balo canvas, vé xem phim, nón snap back thời trang, bình nước và foil cup với hình ảnh những chú thú cưng đáng yêu từ bộ phim "Đẳng cấp thú cưng". Hiện vẫn còn 5 chuyến du lịch khám phá phim trường Hollywood đang tìm chủ nhân.
Chương trình kéo dài từ 1/6 đến 27/8
Tham khảo thông tin chi tiết tại: www.kemngonquasieudangcap.vn

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm