Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Merino chính thức giới thiệu dòng kem X cải tiến

Trên nền tảng những chiếc kem Merino X trước đây, Merino nay đã cải tiến và nâng tầm Merino X bằng việc thêm các lớp phủ thơm ngon và độc đáo.

Dòng kem Merino X từ lâu đã thực sự gây tiếng vang trong phân khúc khách hàng tuổi teen với bốn vị đậu đỏ, đậu xanh, khoai môn và sầu riêng. Mức độ nhận diện thương hiệu của Merino X cũng luôn được duy trì ở mức cao với các kênh phân phối rộng khắp trên cả nước. Sau một thời gian dài tạo dấu ấn về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu, Merino quyết định cải tiến bốn loại kem Merino X hiện có nhằm đáp ứng vị giác ngày càng được nâng cao của khách hàng hiện nay. Các lớp phủ sáng tạo được phát triển bổ sung vào dòng này, hình thành nên các sản phẩm Merino X cải tiến với hương vị và chất lượng vượt trội so với các nhãn hiệu kem khác cùng phân khúc trên thị trường.

Cụ thể, kem đậu đỏ được phủ thêm một lớp gạo lứt ngon ngon, kem đậu xanh với lớp phủ yến mạch giòn giòn, kem khoai môn với lớp phủ lúa mạch bùi bùi và kem sầu riêng nay được hòa quyện thêm lớp choco crunch thơm thơm. Tất cả đã tạo nên những que kem rất riêng và rất bắt vị cho dòng kem Merino X. Với những cải tiến đáng kể trên, dòng sản phẩm một lần nữa hứa hẹn mang lại trải nghiệm hài lòng cho giới trẻ, đồng thời củng cố vị thế dẫn đầu của Merino so với các thương hiệu kem khác trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Kem Merino X đậu đỏ với lớp phủ gạo lứt ngon ngon.
Kem Merino X đậu xanh với lớp phủ yến mạch giòn giòn.
Kem Merino X khoai môn với lớp phủ lúa mạch bùi bùi.

Kem Merino X sầu riêng với lớp phủ choco crunch thơm thơm.

Tư liệu: Merino

Bung no Festival trai cay mua he hinh anh

Bùng nổ Festival trái cây mùa hè

0

Ngày 31/5 vừa qua đã có lễ hội "Summer Fruit Festival" được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn, với sự góp mặt của hơn 500 khách hàng nhí cùng 15 gian hàng trái cây.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Bạn có thể quan tâm