Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ Festival trái cây mùa hè

Ngày 31/5 vừa qua đã có lễ hội "Summer Fruit Festival" được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn, với sự góp mặt của hơn 500 khách hàng nhí cùng 15 gian hàng trái cây.

Bùng nổ Festival trái cây mùa hè

Ngày 31/5 vừa qua đã có lễ hội "Summer Fruit Festival" được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn, với sự góp mặt của hơn 500 khách hàng nhí cùng 15 gian hàng trái cây.

Bùng nổ Festival trái cây mùa hè

Đây là lần đầu tiên, các bé được làm chủ cả một gian hàng bán trái cây và bánh kẹo, nhiệm vụ của những cô chủ, cậu chủ nhí là trang trí gian hàng sao cho thật đẹp, tìm mọi cách bán hàng thật nhanh, thu về thật nhiều tiền để giành giải nhất là một thùng kem Merio thật to. Còn khách tham dự thì được Cleverlearn tặng tiền (do ngân hàng Cleverlearn phát hành) để thỏa thích chọn lựa trái cây, bánh kẹo mà mình yêu thích.

10:15 phút sáng ngày 31/05, tràn ngập từ ngoài sân vào đến Lobby của Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn là rất rất nhiều các bạn thiếu nhi, nhóm thì cùng nhau chuẩn bị trang trí gian hàng, nhóm thì sắp xếp trái cây, bánh kẹo, nhóm thì lên chương trình bán hàng cho quầy hàng của đội mình. Còn các khách hàng nhí thì cũng bắt đầu dạo quanh các gian hàng và ngắm nghía trước khi bắt tay vào mua hàng nữa chứ.

10:30 phút, giờ bán hàng bắt đầu, không khí lại càng tưng bừng, nhộn nhịp hơn. Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn như muốn nổ tung vì gian hàng của các bé, hàng nào cũng thật là đông khách. Người mua thì tha hồ mà lựa chọn các loại trái cây, bánh kẹo, có bạn còn mặc cả nữa chứ, còn người bán thì tất bật chào hàng, bán hàng.

“Con rất thích tham gia lễ hội này vì lần đầu tiên con biết cách bán hàng, được thu về nhiều tiền. Công việc này cũng rất thú vị, con còn được dịp vui chơi cùng các bạn và ăn trái cây nữa”, Bé Nguyễn Hoàng Lân, lớp CK 9, phụ trách gian hàng số 9 nói.

Bùng nổ Festival trái cây mùa hè

Còn bé Trương Hồ Phương Vy, học viên lớp CK2 – phụ trách gian hàng số 4 cho biết: “Hôm nay con được tham gia một lễ hội thật vui, con cùng các bạn cùng nhau bán hàng, từ sáng đến giờ con tìm mọi cách để bán thật nhiều hàng như xếp nhiều loại trái cây vào một cái đĩa rồi mang đi mời khách hàng mua. Tụi con cũng được ăn nhiều trái cây nữa và trái cây thì rất ngon. Con thích ngày Quốc tế thiếu nhi năm sau cũng được trung tâm tổ chức ngày hội như thế".

Cô Nguyễn Thanh Thảo, mẹ của bé Nguyễn Thanh Thảo Duyên, lớp CK2 thì vui vẻ nói: "Trung tâm đã tổ chức một ngày hội rất vui và ý nghĩa dành cho các em. Tôi thấy các bé rất thích chương trình hôm nay vì được chính thức tham gia vào hoạt động mua bán: Các bé được bán hàng cũng thích mà những bé được mang tiền đi mua hàng cũng vui không kém. Ngoài ra, phần thưởng mà Cleverlearn đưa ra cũng khuyến khích các gian hàng cạnh tranh với nhau làm cho không khí lúc nào cũng vô cùng sôi động".

Chỉ trong một loáng, đội nào cũng bán hết veo hàng. Nhưng, gian hàng nào bán được nhiều tiền (với cùng số lượng trái cây, bánh kẹo) thì mới là xuất sắc. Và kết quả chung cuộc là gian hàng số 9, lớp CK 9 đã xuất sắc đạt được một doanh số bất ngờ: 258 tờ tiền Cleverlearn.

Những cô chủ, cậu chủ nhí của gian hàng số 9 này đều là thành viên lớp Clever Kids 9. Các bạn ấy tuy còn nhỏ tuổi (chỉ từ 8 đến 12) nhưng có tinh thần Team work thật là cao: biết cách chào hàng, biết lôi kéo khách hàng nữa chứ. Bật mí với các bé bí quyết của gian hàng xuất sắc đạt giải nhất này nhé: các bé đã tạo nên một sự khác biệt bằng cách “thiết kế” chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng nhí! Và thế là gian hàng số 9 đã thu hút rất nhiều khách, mặc dù giá bán có cao hơn chút đỉnh.

Click vào đường link sau để không bỏ qua những hình ảnh thật “hot” của lễ hội nhé:

http://www.cleverlearn.edu.vn/album-cleverlearn/summer-fruit-festival.html

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – Học là phải dùng được

186 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3

ĐT: 08 – 3 930 2861

www.cleverlearn.edu.vn

R.P

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm