Hủy đấu thầu quốc tế làm 8 dự án của cao tốc Bắc - Nam chậm tiến độ
Tiến độ 8 dự án PPP của cao tốc Bắc - Nam phụ thuộc nhiều yếu tố. Riêng việc chuyển từ đầu thấu quốc tế sang đấu thầu rộng rãi trong nước khiến tiến độ chậm 3 tháng.
368 kết quả phù hợp
Hủy đấu thầu quốc tế làm 8 dự án của cao tốc Bắc - Nam chậm tiến độ
Tiến độ 8 dự án PPP của cao tốc Bắc - Nam phụ thuộc nhiều yếu tố. Riêng việc chuyển từ đầu thấu quốc tế sang đấu thầu rộng rãi trong nước khiến tiến độ chậm 3 tháng.
4 năm thí điểm taxi công nghệ và 1.650 bức thư tay gửi Quốc hội
Nhắc đến bất cập trong quản lý taxi công nghệ, Trưởng ban Dân nguyện khi đang trình bày báo cáo đã giơ cao 1.650 bức thư tay người dân gửi đến Quốc hội.
Đường bộ Bắc - Nam: Cao tốc nhưng không thể vội vàng
Việc hủy bỏ đấu thầu quốc tế sẽ làm chậm tiến độ dự án. Thế nhưng đây không hẳn là dấu hiệu xấu khi các cơ quan phụ trách sẽ có thêm thời gian đánh giá chất lượng nhà thầu.
Chậm xử lý 'ổ trâu', ban quản lý cao tốc 34.500 tỷ bị phạt 4 triệu
Không kịp thời khắc phục các hư hỏng, Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị Cục quản lý đường bộ III xử phạt hành chính 4 triệu đồng.
Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn thông xe kỹ thuật
Sau hơn 2 năm xây dựng, cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn chính thức thông xe kỹ thuật vào ngày 29/9, về đích trước 3 tháng so với kế hoạch được Bộ GTVT phê duyệt.
Hủy đấu thầu quốc tế, cao tốc Bắc - Nam sẽ triển khai thế nào?
Bộ GTVT sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển cho các nhà đầu tư vào đầu tháng 10/2019 và sẽ hoàn thành công tác sơ tuyển trong tháng 1/2020.
Hủy sơ tuyển đấu thầu quốc tế dự án cao tốc Bắc - Nam
Bộ GTVT quyết định hủy sơ tuyển đấu thầu quốc tế chọn nhà đầu tư thực hiện 8 dự án cao tốc Bắc - Nam, đồng thời điều chỉnh hồ sơ mời sơ tuyển trong nước.
Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn trước ngày thông xe
Tuyến cao tốc có tổng mức đầu tư 12.000 tỷ đồng đã hoàn tất hầu hết hạng mục để thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9.
VEC lại đổ lỗi trời mưa khiến cao tốc 34.500 tỷ tái xuất hiện 'ổ gà'
VEC cho rằng Đà Nẵng và Quảng Nam có mưa nên tại đoạn vuốt nối tạm từ nút giao Túy Loan vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện 3 "ổ gà".
Cao tốc hơn 34.000 tỷ xuất hiện 'ổ trâu' sau vài cơn mưa nhỏ
Sau nhiều lần sửa chữa, cao tốc hơn 34.500 tỷ nối Đà Nẵng với Quảng Ngãi tiếp tục xuất hiện chi chít “ổ gà”, "ổ trâu”.
Nhà xưởng cao tầng hút doanh nghiệp ngành phụ trợ
Nhà xưởng cao tầng giúp tối ưu hóa quỹ đất, thu hút các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ và công nghệ cao.
Khởi công tuyến đầu tiên của cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Tuyến Cam Lộ - La Sơn nối Quảng Trị với Thừa Thiên - Huế được khởi công sáng 16/9. Dự án gần 7.700 tỷ hứa hẹn nối liền hệ thống cao tốc xuyên miền Trung.
Nhà đầu tư 'đổi vị' khiến bất động sản đô thị vệ tinh tăng nhiệt
Vị trí luôn là nhân tố xác định giá trị BĐS. Tuy nhiên, dưới sự tăng mạnh lượng ôtô cá nhân cùng nhiều dự án liên kết vùng, “khẩu vị” các nhà đầu tư BĐS đã thay đổi.
Kiến nghị Quốc hội bố trí hơn 900 tỷ cho cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
Ngoài việc thúc tiến độ Trung Lương - Mỹ Thuận, Chính phủ kiến nghị Quốc hội bố trí hơn 900 tỷ từ nguồn vượt thu ngân sách Trung ương cho dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Chặn ngay nhà thầu yếu vào cao tốc Bắc - Nam
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lộ - La Sơn sẽ khởi công toàn bộ các gói thầu trong năm 2019.
Vì sao cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận ì ạch suốt cả thập kỷ
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Điều chỉnh tổng mức vốn đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Dùng flycam giám sát gian lận trong đền bù GPMB cao tốc Bắc - Nam
Thứ trưởng Nguyễn Nhật yêu cầu các địa phương ngăn chặn hành vi gian lận trong đền bù GPMB cao tốc Bắc - Nam cũng như tạo mặt bằng sạch để thu hút nhà đầu tư đến với dự án.
‘Nếu làm đường sắt 200 km/h thì sau lại phải đập đi nâng lên 350 km/h’
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết khi lựa chọn phương án xây dựng tuyến đường sắt trị giá 58,7 tỷ USD, Bộ này đã tính lâu dài, để nâng tốc độ lên 350 km/h.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có thể tiết kiệm tới 32 tỷ USD?
Theo Bộ Kế hoạch Đầu tư, tốc độ chạy tàu trên trục Bắc - Nam khoảng 200 km/h là hiệu quả và tổng mức đầu tư dự án khoảng 26 tỷ USD, giảm hơn 32 tỷ USD so với Bộ GTVT đề xuất.