Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 đòn khóa siết ở Bellator 246

Trong 7 trận đấu ở sự kiện Bellator 246 vào ngày 12/9, có 3 màn so tài kết thúc bằng đòn khóa siết và một chiến thắng knock-out kỹ thuật.

don khoa siet Bellator 246 anh 1

Màn đối đầu giữa Ty Gwerder (trắng) và George Tokkos không phải là trận tâm điểm nhưng là pha knock-out duy nhất của sự kiện. Ở hiệp 3, Gwerder tung đòn gối vào mặt Tokkos khiến võ sĩ người Anh gục xuống sàn. Trọng tài sau đó dừng trận khi thấy Tokkos không còn khả năng thi đấu.

don khoa siet Bellator 246 anh 2

Trận đấu giữa Neiman Gracie (găng xanh) và Jon Fitch kết thúc nhanh nhất trong sự kiện khi hai võ sĩ chiến đấu đến hiệp 2. Gracie dùng đòn khóa đầu gối kết hợp móc gót chân khiến đối thủ phải đập tay xin thua.

don khoa siet Bellator 246 anh 3

Liz Carmouche (găng xanh) và DeAnna Bennett là trận đấu của nữ duy nhất trong sự kiện này. Thế trận giữa hai võ sĩ diễn ra khá căng thẳng và khó đoán. Bennett có pha nhấc bổng đối thủ, nhưng phải đầu hàng trước đòn khóa cổ sau của Carmouche ở hiệp 3. Đây cũng là trận ra mắt của Carmouche tại Bellator.

don khoa siet Bellator 246 anh 4

Màn so tài giữa Keoni Diggs (găng xanh) và Derek Campos cũng kết thúc bằng đòn khóa cổ sau. Campos hầu như bất động sau khi chịu đòn khóa nguy hiểm của đối thủ người Mỹ ở hiệp 3.

don khoa siet Bellator 246 anh 5

Cuộc chiến giữa Juan Archuleta (găng đỏ) và Patrick Mix là trận đấu tâm điểm của sự kiện này. Hai võ sĩ có màn trình diễn ngang tài ngang sức kéo dài hết 3 hiệp. Chung cuộc, trọng tài quyết định người chiến thắng là Archuleta với số điểm 49-46, 48-47 và 48-47.

don khoa siet Bellator 246 anh 6

Trận đấu giữa Daniel Madrid (xanh) và Pat Casey cũng trải qua 3 hiệp đấu. Madrid ghi điểm với nhiều đòn đá chính xác hơn đối thủ người Mỹ. Kết thúc trận đấu, trọng tài đưa ra số điểm 30-27, 28-29 và 29-28 với chiến thắng thuộc về Madrid.

don khoa siet Bellator 246 anh 7

Màn so tài giữa Davion Franklin (găng đỏ) và Ras Hylton kết thúc ở cuối hiệp 3 khi bác sĩ yêu cầu dừng trận. Hylton bị thương khá nặng và không còn khả năng thi đấu sau đòn tấn công của đối thủ. Trọng tài quyết định chiến thắng kỹ thuật với số điểm 30-27 cho Franklin.

Hai cú đá khiến võ sĩ không thể tiếp tục thi đấu Trong sự kiện Bellator 245 diễn ra hôm 12/9, trận đấu giữa Raymond Daniels và Peter Stanonik không có người thắng cuộc vì đòn đá phạm quy.

Những màn so tài được mong chờ tại UFC

Người hâm mộ đang chờ sự trở lại của nhà vô địch Khabib Nurmagomedov trong màn so tài với Justin Gaethje cuối năm 2020.

Tuệ An

Ảnh: MMA Junkie

Bạn có thể quan tâm