Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ thông minh

Căn hộ thông minh đang có sức hút đặc biệt với người mua nhà trẻ, có thu nhập tốt, hoặc các gia đình lớn có nhu cầu tìm kiếm căn hộ lớn và đầy đủ tiện ích hơn.

Hiện nay, đa số chung cư cao cấp đều được chủ đầu tư áp dụng tiêu chí xanh và thông minh trong xây dựng cũng như kiến trúc. Căn hộ thông minh thường có 3 đặc điểm chính: thiết kế tối ưu diện tích, nội thất hiện đại và tiện ích xung quanh đa dạng.

Về diện tích, các kiến trúc sư cố gắng tận dụng tối đa mọi không gian trong căn hộ để tối ưu công năng sử dụng. Độ thông thoáng, sự hòa hợp với thiên nhiên cũng được chú ý để tăng ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

Nội thất trong căn hộ thông minh được chú trọng, kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại theo công nghệ 4.0 như hệ thống cửa cảm biến, khe rèm tự động, vách tường di động, mô tơ kéo cửa tự động… Các vật dụng bình thường như dàn phơi cũng có thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng. Cuối cùng, các tiện ích trong khu đô thị như bênh viện trường học, khu mua sắm, giải trí cũng là vấn đề người mua nhà lưu tâm khi tìm kiếm ngôi nhà cho bản thân và gia đình.

Gamuda Land anh 1
Không gian tràn ngập câp xanh và bóng mát là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng.

Nắm bắt được tâm lý của người mua nhà, Gamuda Land đã cho ra mắt khu căn hộ cao cấp tại cửa ngõ phía nam của Thủ đô Hà Nội - The Zen Residence. Mỗi căn hộ tại The Zen Residence có một đến ba phòng ngủ, với diện tích 52-216 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng. Đây được coi là khu căn hộ có vị trí đẹp, nằm ngay cổng chính của Gamuda Gardens - hưởng lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu đô thị Gamuda.

The Zen Residence được đầu tư bài bản, xây dựng nhiều tiện ích cao và an toàn. Phong cách kiến trúc của tòa nhà vừa hiện đại, vừa chú trọng tạo dựng không gian hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, riêng tư nhưng vẫn đủ không gian mở cho gia đình. Thiết kế giếng trời tăng thêm sự thông thoáng, cho ánh sáng tự nhiên vào tất cả phòng. Mật độ căn hộ rất ít, với 11 căn hộ mỗi sàn, đảm bảo không gian sống thoải mái cho các hộ dân. Bên cạnh đó, lượng cây xanh lớn đem lại không khí thoáng đãng, trong lành và mát mẻ cho khu dân cư.

Gamuda Land anh 2
Nội thất, trang thiết bị thông minh đem lại cho chủ nhân sự thoải mái, tiện nghi.

Các phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách được phân chia linh hoạt, bố trí hợp lý, nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng, giúp cho gia chủ dễ dàng sắp xếp nội thất và đồ dùng. Không gian trong nhà cũng vì thế mà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Kiến trúc sư đã ưu ái để dành riêng một khoảng không gian nho nhỏ cho chủ nhà trồng cây, uống cà phê, đọc sách và thư giãn.

The Zen Residence còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống cảm biến khói, báo cháy, chữa cháy, phòng thu gom rác khép kín giữ vệ sinh tốt, ra vào bằng thẻ từ giúp đảm bảo an ninh. Ngoài ra, cửa chính của căn hộ được trang bị khóa vân tay hiện đại. Chỗ để xe cũng rộng rãi, có tích hợp hệ thống sạc xe điện, chia tách khu để ôtô và xe máy.

Điểm cộng khác của khu dân cư này là tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, rèn luyện sức khỏe, vui chơi và giải trí, như bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng gym, spa, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng...

Gamuda Land anh 3
Tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Gamuda Land đưa ra chính sách tài chính linh hoạt: chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng, người mua có thể nhận nhà trong tháng 7, nghĩa là với khoảng 490 - 700 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu căn hộ. Gamuda cho phép ân hạn nợ gốc với lãi suất 0 đồng trong 24 tháng. Ngoài ra, tất cả người mua trong tháng 4 đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận IphoneX. Chương trình áp dụng từ 1/4 đến 10/5 và chỉ có giá trị với toà The Carlton. Độc giả liên hệ hotline 0902178088 hoặc truy cập www.gamudagardens.com.vn để biết thêm chi tiết.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm