Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vay trả chậm, lãi suất thấp khi mua nhà ở The Zen Residence

Với gói ân hạn nợ gốc hấp dẫn, khách hàng có thể nhận nhà tại The Zen Residence và ổn định cuộc sống trước khi bắt đầu chi trả nợ.

“Dự án nào ưu đãi tốt hơn và có lợi hơn?” là câu hỏi thường trực của phần lớn người mua bất động sản để ở. Ngoài vị trí, thiết kế hay hạ tầng, đây là yếu tố then chốt để khách hàng quyết định lựa chọn một dự án. Thông thường, họ sẽ chọn nơi phù hợp với nhu cầu, có đủ tiềm lực để chi trả, bàn giao nhà càng sớm càng tốt, cũng như đưa ra những gói hỗ trợ có thể làm bớt gánh nặng trả nợ mua nhà.

Hiện nay, người mua dễ bị hấp dẫn bởi những con số như ưu đãi vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất thấp hoặc thậm chí 0%, thời hạn trả nợ kéo dài. Tuy nhiên, hai yếu tố quan trọng mà người mua cần xem xét là thời gian nhận nhà và kế hoạch chi trả trong những năm đầu tiên sau khi nhận nhà.

The Zen Residence anh 1
The Zen Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp tại Hoàng Mai.

Khi mua nhà để ở, việc được nhận nhà càng sớm càng tốt rất quan trọng đối với khách hàng. Các ưu đãi tài chính về cơ bản đều làm giảm áp lực chi trả, nhưng chất lượng cuộc sống của người mua không hề được nâng cao nếu họ chưa được nhận nhà, tận hưởng dịch vụ và không gian dự án.

Cùng với đó, thời điểm những năm đầu tiên sau khi thay đổi chỗ ở thường là khoảng thời gian thích nghi với môi trường mới, thay đổi phong cách sống. Trong thời gian này, nếu người mua không phải lo lắng đến áp lực chi trả nhờ có các chính sách của nhà đầu tư, thì đây sẽ là dự án có thể thay đổi chất lượng cuộc sống của họ.

Đây cũng chính là hướng tiếp cận của tổ hợp căn hộ cao cấp The Zen Residence thuộc dự án đô thị nghỉ dưỡng ven hồ điều hòa Yên Sở. Khách mua có thể nhận nhà ngay để bắt đầu cuộc sống mới giữa không gian xanh và hiện đại, với hệ thống tiện nghi đồng bộ, trang bị đến từng căn hộ.

The Zen Residence mang đến cho người mua nhiều lựa chọn, với các căn hộ từ một đến 3 phòng ngủ, diện tích 54-93 m2, nguồn ánh sáng tự nhiên trải rộng khắp khu vực sống. Một lựa chọn được các gia đình trẻ có con đang độ tuổi đi học yêu thích là căn hộ 2 phòng ngủ. Để nhận nhà ngay và cho con một môi trường sống trong lành, bố mẹ chỉ phải trả khoảng 717 triệu đồng, thậm chí là 688 triệu đồng nếu là khách hàng platinum của Gamuda.

Trong vòng 2 năm sau khi dọn đến chỗ ở mới, gia đình có thể tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống và chỉ bắt đầu trả nợ khi đã ổn định.

The Zen Residence anh 2
Thiết kế gần gũi với thiên nhiên của The Zen Residence.

The Zen Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp cuối cùng tại Gamuda Gardens, được giới thiệu đến khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ tầm trung với thiết kế thông minh, gần gũi thiên nhiên, cùng hệ thống dịch vụ tiện nghi trong tầm với mà thậm chí không phải di chuyển đến các vị trí khác trong cùng khu đô thị. Các căn hộ tại The Zen Residence đều có tầm nhìn thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên trong mỗi phòng ngủ và thiết kế giếng trời tạo bầu không khí trong lành.

The Zen Residence anh 3
Tiện ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tổ hợp chung cư 3 tòa này lại nằm ngay trung tâm của Gamuda Gardens, với mật độ cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh lên đến 52%, cùng hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân. Danh sách các tiện nghi của The Zen Residence đa dạng, gồm vườn thượng uyển trên cao, bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, công viên ngoài trời, phòng gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng đến khu trung tâm thương mại nằm tại khối đế của tòa nhà.

Từ nay đến 10/5, khách hàng mua nhà thuộc tòa C của The Zen Residence sẽ được nhận nhà khi thanh toán 30% giá trị hợp đồng, được hưởng ưu đãi ân hạn nợ gốc với lãi suất 0% trong 24 tháng sau khi thanh toán lần đầu. Ngoài ra, tất cả khách mua nhà của Gamuda trong tháng 4 còn có cơ hội trúng điện thoại iPhoneX. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 0902178088.

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội; Website: gamudagardens.com.vn; Facebook: Gamuda Gardens Official; Instagram: www.instagram.com/gamuda.gardens.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm