Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 công viên liên hoàn cận kề dự án Imperia Smart City

Với lợi thế nằm gần 3 công viên của đại đô thị Vinhome Smart City, Imperia Smart City hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, tiện nghi.

3 công viên lớn thuộc đại đô thị Vinhome Smart City đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều gia đình và giới trẻ. Điều này cũng giúp các dự án nằm trong khu đô thị nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua nhà, đơn cử là dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển.

Công viên trung tâm

Nằm kế cận dự án Imperia Smart City là công viên trung tâm 10,2 ha với mặt hồ điều hòa 4,8 ha. Chỉ cần vài bước chân xuống sảnh dự án, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành.

Với nhiều tiện ích hiện đại, công viên này trở thành điểm đến vừa để vui chơi, vừa để đi dạo thư giãn. Trở thành cư dân của Imperia Smart City, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng các tiện ích của công viên này nói riêng và trong khu đô thị Vinhomes Smart City nói chung.

Theo đại diện dự án, vào mùa hè nắng nóng, nhiệt độ tại khu vực gần công viên hồ điều hòa luôn thấp hơn nơi khác 2-3 độ, tạo không khí mát mẻ và trong lành cho các khu lân cận.

Công viên thể thao

Công viên thể thao sở hữu 15 chủ đề với 1.200 máy tập. Công viên này được hội tụ hầu hết tiện ích đa dạng, vừa là khu vực rèn luyện sức khỏe, vừa là nơi thư giãn.

Sau những giờ phút tập luyện và tái tạo năng lượng bên công viên thể thao, cư dân có thể thảnh thơi dạo bộ tại công viên trung tâm xanh mát liền kề. Đây là trải nghiệm mà không nhiều khu đô thị có được.

Vườn Nhật

Cách dự án Imperia Smart City 700 m là vườn Nhật 6,1 ha - một trong những khu vườn quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Được thiết kế bởi những nghệ nhân Nhật Bản, khu vườn mang đến không gian xứ hoa anh đào ngay giữa thủ đô.

Nổi bật trong vườn Nhật là những thác đá kỳ vĩ bên hồ cá chép đỏ rộng lớn, công viên đèn lồng với gần 20 loại đèn khác nhau, hàng nghìn mẫu đèn lồng truyền thống Nhật Bản. Sau khi khai trương, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm check-in cho cư dân và khách tham quan.

Nằm cận kề ba công viên liên hoàn cùng chuỗi tiện ích hiện đại, Imperia Smart City hứa hẹn mang đến chốn an cư “tất cả trong một” cho cư dân.

Dự án Imperia Smart City được phát triển bởi MIKGroup - tập đoàn đã ghi dấu trên thị trường BĐS với nhiều dự án cao cấp như Imperia Garden, Imperia Sky Garden; khu biệt thự Elegant Park Villa tại Hà Nội; chuỗi villa nhà phố Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, RioVista tại TP.HCM; các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc Sol by Mélia Phú Quốc, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc…

Website: imperiasmartcity.com | Hotline: 0919883399.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm