Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MIKGroup bổ nhiệm tân chủ tịch kiêm tổng giám đốc

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) vừa chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Trân giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc.

Với hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển bất động sản tại nhiều quốc gia như Mỹ, Tây Ban Nha, Philippines, Italy, Hy Lạp, Trung Quốc… ông Nguyễn Vĩnh Trân am hiểu thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế. Ông cũng tham gia nhiều diễn đàn đầu tư, bất động sản với vai trò diễn giả, chuyên gia.

MIKGroup anh 1
Ông Nguyễn Vĩnh Trân am hiểu thị trường bất động sản trong và ngoài nước.

Năm 2002, ông Trân về Việt Nam với vai trò lãnh đạo, điều hành dự án khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon sau nhiều năm tạm dừng trước đó. Với uy tín và kinh nghiệm quản lý của mình, ông đã huy động nhiều nguồn lực tài chính để hồi sinh dự án thành công. Tiếp đó, ông Trân giữ vị trí Tổng giám đốc Nam Long Investment Corporation. Trong thời gian này, vị doanh nhân Việt kiều đã giúp Nam Long niêm yết thành công tại Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM và thu hút các nhà đầu tư lớn tiêu biểu như Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Ngoài ra, khả năng sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ, am hiểu thị trường bất động sản trong nước và quốc tế giúp ông Trân được kỳ vọng sẽ đưa Tập đoàn MIKGroup có những bước tiến nổi bật thời gian tới, trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

MIKGroup anh 2
Ông Trân được kỳ vọng giúp MIKGroup phát triển ấn tượng.

MIKGroup là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản. Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tập đoàn đã và đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong nước cũng như quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản.
Việc bổ nhiệm doanh nhân Việt kiều vào vị trí “thủ lĩnh” của MIKGroup cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự cho những bước phát triển trong tương lai.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm