Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cầu thủ MU có thể nghỉ trận gặp Liverpool

Luke Shaw, Jadon Sancho hay Anthony Martial đều không xuất hiện trong buổi tập của MU tối 3/3 (giờ Hà Nội).


MU tap luyen anh 1
MU chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Liverpool ở đấu trường Premier League vào rạng sáng 5/3. Chính vì thế, thầy trò HLV Erik ten Hag sớm quay trở lại tập luyện chỉ một ngày sau chiến thắng trước West Ham ở vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" khả năng không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.
MU tap luyen anh 2

Trong chiến thắng 3-1 trước West Ham hôm 2/3, HLV Erik ten Hag xác nhận Luke Shaw và Jadon Sancho gặp vấn đề về thể lực. Ở buổi tập trước trận đấu với Liverpool, bộ đôi này vẫn chưa xuất hiện.

MU tap luyen anh 3

Trong trường hợp Shaw không thi đấu, HLV Erik ten Hag có Tyrell Malacia để trám vào khoảng trống bên cánh trái. Lượt đi, tân binh người Hà Lan thi đấu ấn tượng giúp đội nhà thắng Livepool 2-1.

MU tap luyen anh 4

Trên hàng công, Anthony Martial cũng chưa hẹn ngày trở lại. Cựu HLV Ajax tiết lộ tiền đạo người Pháp cần thêm thời gian để hồi phục. Khi ấy, hàng công của MU tiếp tục đặt niềm tin vào Marcus Rashford.

MU tap luyen anh 5

Lượt đi, Rashford cùng Sancho ghi bàn trong chiến thắng trước Liverpool. Thời điểm này, tuyển thủ Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của "Quỷ đỏ". Anh hiện cán mốc 25 bàn thắng trên mọi đấu trường.

MU tap luyen anh 6

MU đang có phong độ tốt. Tính từ sau World Cup 2022, CLB chủ sân Old Trafford thắng 16 trong 20 trận, trong đó chỉ nhận một thất bại (trước Arsenal) và có 3 trận hòa.

MU tap luyen anh 7

MU cán mốc 30 chiến thắng trong 41 trận đã đấu mùa này, đạt tỷ lệ thắng 7%. Mùa giải mới bước qua tháng ba nhưng thầy trò HLV Erik ten Hag giành nhiều hơn 10 trận thắng so với mốc 20 trận của chính họ mùa trước.

MU tap luyen anh 8

Chính vì thế, MU được đánh giá cao hơn một Liverpool đang chật vật bám đuổi top 4. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có dấu hiệu hồi sinh. "The Kop" hiện xếp thứ 6 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

MU tap luyen anh 9

Sân Anfield cũng là điểm tựa cho Liverpool. Trong 35 trận gần nhất ở Premier League được chơi trên sân nhà, Liverpool chỉ thua duy nhất một trận, đó là thất bại 1-2 trước Leeds United vào tháng 10 năm ngoái.

Hoạt hình Ten Hag loại Ronaldo để thay đổi MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa được Bleacher Report đăng tải, huấn luyện viên Erik ten Hag đóng vai kiến trúc sư đứng sau sự thay đổi toàn diện của Man United.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Ten Hag thay người hiệu quả đến mức nào

Những điều chỉnh của HLV Erik ten Hag là tiền đề cho những thắng lợi liên tiếp của MU ở mùa giải 2022/23.

Thành công của MU càng chỉ ra nỗi thất vọng Pogba

Pogba được kỳ vọng mở ra một kỷ nguyên thành công cho MU, nhưng những gì cầu thủ này để lại sân Old Trafford suốt 6 năm chỉ là nỗi thất vọng.

8 cầu thủ đối mặt viễn cảnh phải rời MU

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag buộc phải bán bớt cầu thủ để có tiền mua sắm trong trường hợp nhà Glazer vẫn tại vị ở Old Trafford sau mùa 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm