Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cách phối đồ đẹp ngày hè từ Vi Diệu Style

Áo croptop phối quần jean, váy maxi và quần ống rộng là 3 gợi ý giúp trang phục mùa hè của các cô nàng thêm năng động, thoải mái.

Vi Diệu Style là một trong những cửa hàng được yêu thích tại Gia Lai nhờ trang phục có phong cách đa dạng, hợp xu hướng. Đến với cửa hàng, khách mua không chỉ được tư vấn chọn quần áo theo vóc dáng, mà còn được hướng dẫn phối đồ phù hợp theo từng thời điểm trong năm. Trong mùa hè năm nay, Vi Diệu Style mang đến 3 cách phối đồ giúp chị em thêm phần nổi bật, thu hút hơn.

phoi do mua he,  thoi trang he anh 1

Trang phục của Vi Diệu Style có thiết kế đa dạng.

Thứ nhất, sự kết hợp giữa quần jean lưng cao và áo croptop là lựa chọn không thể thiếu cho những cô nàng năng động. Bộ đôi này không chỉ giúp bạn khoe khéo vóc dáng thon gọn, mà còn mang đến cảm giác vận động thoải mái, mát mẻ hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng. Theo Vi Diệu Style, với cách phối đồ này, các cô nàng có thể “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Một điểm cộng nữa của bộ đôi quần jean và áo croptop là kiểu dáng đơn giản, dễ dàng biến tấu. Vi Diệu Style chia sẻ, người mặc nên phối cùng giày thể thao để tăng chất cá tính, năng động cho tổng thể bộ trang phục.

Mùa hè là dịp để các cô nàng khoe vẻ đẹp nữ tính qua những chiếc váy maxi thướt tha, dịu dàng. Với phong cách nhẹ nhàng, váy maxi là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những chuyến đi biển hay dạo phố. Sở hữu item này, các nàng thoải mái khoe vóc dáng cân đối, trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn khi chụp ảnh.

Theo Vi Diệu Style, phái đẹp nên chọn những mẫu váy maxi có chất liệu mát mẻ và ít nhăn để mang đến vẻ ngoài chỉn chu, tươm tất. Đồng thời, thiết kế váy không nên quá rườm rà, ảnh hưởng đến việc vận động hay di chuyển.

phoi do mua he,  thoi trang he anh 4

Váy maxi giúp chị em trở nên nữ tính hơn.

Thời gian gần đây, xu hướng quần ống rộng được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Vi Diệu Style cho biết, dù kén dáng, quần ống rộng lại tỏ ra ăn khớp khi diện cùng áo cúp ngực. Thử một lần kết hợp 2 item này, phái đẹp sẽ trở nên đẹp và quyến rũ hơn trong dịp hè này.

phoi do mua he,  thoi trang he anh 5

Quần ống rộng giúp trang phục hè của phái đẹp thêm nổi bật.

“Vi Diệu Style không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trang phục chất lượng và hợp xu hướng. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp phái đẹp tỏa sáng và trở nên tự tin hơn. Với mỗi trang phục, cửa hàng không chỉ cố gắng mang đến những mẫu thiết kế bắt mắt, mà còn giúp khách hàng có thể che đi khuyết điểm và có cảm giác thoải mái khi mặc. Chúng tôi tâm niệm sự thành công của cửa hàng phải gắn liền với sự hài lòng của khách hàng”, đại diện Vi Diệu Style chia sẻ.

Vi Diệu Style

Fanpage: Vi Diệu Style

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm