VPBank nói về uẩn khúc vụ tố mất 26 tỷ trong tài khoản
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho rằng có nhiều uẩn khúc và không đúng với thực tế trong vụ khách hàng của nhà băng này tố cáo bị mất 26 tỷ đồng trong tài khoản.
4 kết quả phù hợp
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho rằng có nhiều uẩn khúc và không đúng với thực tế trong vụ khách hàng của nhà băng này tố cáo bị mất 26 tỷ đồng trong tài khoản.
Sau thông tin về việc khách hàng bị mất 26 tỷ đồng tại ngân hàng VPBank, UBND TP HCM đã có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc trên.
"Trách nhiệm ngân hàng ở đâu?", "Ai dám gửi tiền ngân hàng nữa đây?”… là câu hỏi của độc giả gửi tới Zing.vn sau vụ việc mất 26 tỷ đồng trong tài khoản VPBank.
Ông Nguyễn Thành Long – Phó tổng giám đốc VPBank vừa lên tiếng về vụ hơn 26 tỷ đồng khách hàng gửi trong tài khoản ngân hàng này bị biến mất.