Người trẻ làm gì để quản lý tài chính hiệu quả?
Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số cảm xúc), người trẻ cần được rèn luyện chỉ số FQ (thông minh tài chính) để tự tin quản lý tiền bạc trong tương lai.
496 kết quả phù hợp
Người trẻ làm gì để quản lý tài chính hiệu quả?
Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số cảm xúc), người trẻ cần được rèn luyện chỉ số FQ (thông minh tài chính) để tự tin quản lý tiền bạc trong tương lai.
39 quỹ đầu tư mạo hiểm cam kết rót 1,5 tỷ USD vào Việt Nam
Bất chấp những khó khăn về thị trường vốn, thị trường khởi nghiệp Việt Nam vẫn thu hút dòng vốn khổng lồ từ các quỹ, tổ chức.
Khách khó mua điện thoại trả góp dịp cuối năm
Trước các biến động kinh tế gần đây, những công ty hỗ trợ vay tiêu dùng siết hạn mức chi trả và duyệt hồ sơ khó khăn hơn. Người dùng muốn mua điện thoại trả góp không còn dễ.
Shopee chiêu đãi người dùng loạt ưu đãi độc quyền dịp sinh nhật
Đánh dấu hành trình 7 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Shopee tổ chức “12.12 Siêu sale sinh nhật” với loạt ưu đãi kèm các hoạt động giải trí có thưởng hấp dẫn.
Xem livestream săn đồ Apple, LG, Xiaomi chính hãng giảm nửa giá
12h ngày 12/12 khi theo dõi livestream trên Shopee Live, các tín đồ công nghệ có cơ hội "rinh" loạt sản phẩm đến từ gian hãng chính hãng của LG, Xiaomi, Apple với mức giá giảm nửa.
VinFast VF 5 Plus kỳ vọng thành xe quốc dân của người Việt
Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh, giá lăn bánh tốt, mẫu ôtô điện VinFast VF 5 Plus hứa hẹn sớm khẳng định chỗ đứng trong dòng xe đô thị cỡ nhỏ.
Vì sao phim xuyên không, tái sinh luôn hot trong webtoon
Với những khát khao không thể hiện thực hóa, nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích thể loại phim trở lại quá khứ và tái sinh như một cách mơ đến “nút thiết lập lại” cho cuộc sống.
Bỏ chục triệu mua máy rửa chén hay rửa bằng tay cho nhanh?
Dù mang lại nhiều công năng, tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian… nhiều người vẫn chưa sẵn sàng sử dụng máy rửa chén do chi phí cao.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Nửa tỷ người dùng WhatsApp bị lộ dữ liệu
Số điện thoại của gần 500 triệu tài khoản WhatsApp bị rao bán trên một diễn đàn nổi tiếng cho hacker. Đại diện Meta phủ nhận việc ứng dụng bị tấn công.
Sách nói ngày càng lôi cuốn người trẻ
Dù chưa thực sự phổ biến nhưng sách nói đang dần trở thành xu hướng mới được yêu thích ở thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang lại.
Ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi là hình ghép
Ronaldo và Messi được chụp ảnh ở hai địa điểm khác nhau. Tác phẩm được đăng tải lên mạng xã hội là một tấm hình ghép.
Chi 20 triệu đồng mua iPhone 14 không thể nghe gọi
Nhiều người dùng Việt đã bỏ ra hơn 20 triệu đồng để mua iPhone 14 Pro Max phiên bản khóa mạng hay còn gọi là iPhone lock.
Rào thép gai bủa vây nơi lao động của người Việt tại Campuchia
Thủ phủ cờ bạc Bavet (Svay Rieng, Campuchia) là điểm đến của hàng nghìn lao động Việt Nam. Nhiều người trong số họ là nạn nhân của thủ đoạn buôn người.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Việt Nam tiếp tục dẫn đầu về tăng trưởng kinh tế số Đông Nam Á
Nền kinh tế số của Đông Nam Á vẫn đang trên đà đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030 khi mua sắm trực tuyến trở thành tiêu chuẩn.
Sự kiện DOTinVietnam về hệ sinh thái Polkadot diễn ra tại Hà Nội
Sự kiện xoay quanh hệ sinh thái Polkadot được tổ chức vào ngày 18/10 tại hội trường Gem Ballroom - tòa nhà The One, Hà Nội.
Cuộc chiến thả like, bình luận trên LinkedIn để tìm cơ hội
Thay vì bình luận trên các nền tảng mạng xã hội khác, Bảo Trân và Quỳnh Hương chọn tương tác với nhau trên LinkedIn để phục vụ cho mục đích công việc, làm đẹp profile.
Dreame L10s Ultra - robot hút bụi, lau nhà ‘toàn năng’
Dreame L10s Ultra là robot hút bụi, lau nhà cao cấp, giúp sàn nhà sạch đẹp, đồng thời tiết kiệm thời gian cho người dùng.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.