Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 'logo vàng' đầu tiên đã có chủ

Ngày tết cũng là dịp mà nhu cầu liên lạc của người dân tăng cao, nhất là đối với các bạn trẻ. Vì thế, ai cũng sẽ chọn cho mình một nhà mạng “ruột” để luôn “online” trong những ngày hết sức trọng đại này.

20 'logo vàng' đầu tiên đã có chủ

Ngày tết cũng là dịp mà nhu cầu liên lạc của người dân tăng cao, nhất là đối với các bạn trẻ. Vì thế, ai cũng sẽ chọn cho mình một nhà mạng “ruột” để luôn “online” trong những ngày hết sức trọng đại này.

Các nhà mạng, ngoài nâng cao chất lượng mạng lưới để đảm bảo liên lạc được “thông suốt”, còn liên tục tung ra những gói khuyến mãi “khủng” nhằm lôi kéo khách hàng, gia tăng số lượng thuê bao, tăng thị phần…

Một “tuyệt chiêu” nữa của chính các tín đồ di động nhằm chống tình trạng “nghẽn mạng” trong những ngày Tết, là sử dụng dịch vụ của các nhà mạng nhỏ lẻ, các gói cước hoặc dùng thêm hai, ba số khuyến mãi để có thể “linh động” chuyển đổi khi cần.

Thế Nam, một bạn trẻ ở Quang Trung tâm sự trong nụ cười ý nhị của bạn gái bên cạnh: “Tết năm ngoái, ĐT của mình luôn trong tình trạng không liên lạc được với bạn bè, người yêu thì ở tỉnh khác nên mình phải mua thêm một số mới để “sơ cua”. Chọn gói cước Tỷ Phú 3 vì cái tên ấn tượng, không ngờ mình còn ấn tượng hơn với chất lượng cuộc gọi thông suốt mấy ngày Tết, nhờ đó mà có thể giữ liên lạc được với “người ấy” trong những ngày quan trọng”.

 

Vừa qua, cùng với việc công bố thương hiệu mới, Gmobile đã trở lại ngoạn mục với gói cước Tỷ phú 3 được giới trẻ đánh giá là “tốt nhất thị trường hiện nay”. Với khẩu hiệu “Nghĩ mới – Làm mới”, Gmobile liên tục tung nhiều "chiêu độc" trong khâu chăm sóc khách hàng, vì thế, hiện lượng thuê bao của Gmobile đã đạt mức hơn 4 triệu và sẽ phát triển tới 6 triệu thuê bao vào năm 2013, đồng thời lắp đặt thêm khoảng 1.000 trạm thu phát sóng trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Marketing Gmobile cho biết: “Cuối năm là thời điểm nhu cầu liên lạc di động tăng cao. “Logo Vàng” là chương trình trọng tâm của Gmobile trong đợt này với đích hướng tới là giới trẻ, vốn luôn có nhu cầu cao sử dụng điện thoại để liên lạc với bạn bè trong dịp tết.”

Theo đó, chương trình khuyến mại “Logo Vàng” của Gmobile được triển khai từ 28/12 đến hết tháng 2/2013, áp dụng cho mọi thuê bao của mạng. Với thuê bao hòa mạng mới, sẽ có ngay một mã dự thưởng khi kích hoạt sim, một mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch đầu tiên và tiếp tục nhận mã dự thưởng khi nạp tiền. Trong khi đó, các thuê bao đang sử dụng cũng sẽ được nhận mã dự thưởng khi nạp tiền.

Mỗi tuần sẽ có 20 giải logo Gmoble 1 chỉ vàng 9999 được lựa chọn từ việc quay thưởng ngẫu nhiên của hệ thống trong số các mã dự thưởng hợp lệ. Sau tuần đầu tiên của chương trình, tổng số mã dự thưởng hợp lệ tham gia chương trình là hơn 1,3 triệu mã. Phần quay thưởng tuần 1 với sự chứng kiến của đại diện của Công ty cổ phần viễn thông di động Toàn cầu, đại diện khách hàng, đại diện của Cục Xúc tiến Thương mại Sở công thương đã chọn ra 20 người may mắn nhất đoạt giải thưởng logo Gmobile 1 chỉ vàng 9999. Danh sách thuê bao trúng thưởng đã được công bố tại website chính thức của Gmobile.

Ảnh chụp thực tế logo Gmobile.

Các bạn trẻ còn chờ gì nữa mà không tham gia chương trình để trở thành những chủ nhân tiếp theo của “Logo Vàng” Gmobile?

Tư liệu: Gmobile

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm