Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 khách la hét trong xe giường nằm gặp nạn

Xe giường nằm chở 20 hành khách va chạm cực mạnh với xe tải rồi tông vào cột đèn giữa đường TP Thủ Dầu Một. Thấy khách trong xe la hét hoảng loạn, người dân đến đập kính giải cứu.

Tai nạn xảy ra lúc 5h ngày 22/1 tại ngã tư đường Huỳnh Văn Lũy - đường N5, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Xe giường nằm do tài xế Nguyễn Bá Long (44 tuổi) điều khiển chở 20 hành khách chạy tuyến Gia Lai - TP HCM.

Khi đến địa điểm trên, xe khách va chạm cực mạnh với xe tải chở gỗ khiến xe này lật ngang đường, hàng trăm khúc gỗ lớn lăn xuống đường. Lái và phụ xe tải may mắn không bị thương. Còn xe khách lao lên dải phân cách, tông đổ cột đèn.

Xe giường nằm nát đầu sau khi tông xe tải. Ảnh: Trường Nguyên.

Tai nạn khiến xe khách hỏng toàn bộ đầu, tài xế Long gãy chân mắc kẹt bên trong, 6 hành khách bị thương.

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn đã đến đập vỡ kính đưa các hành khách ra ngoài. Tài xế cùng những người bị thương được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. 

Hàng chục khúc gỗ tròn lăn ra đường. Ảnh: Trường Nguyên.

Ông Nguyễn Văn Hoàng (43 tuổi, quê Gia Lai) kể: "Lúc đó, gần về tới TP HCM nên mọi người đã thức dậy. Bất ngờ chúng tôi nghe tiếng va chạm cực lớn rồi xe chao đảo liên tục như không có người lái. Đến lúc xe tông vào trụ đèn rồi dừng lại thì chúng tôi mới biết xe gặp tai nạn".

Do hai xe gặp nạn đều chảy dầu lênh láng nên một xe chữa cháy được huy động xịt hoá chất ngăn chặn nguy cơ cháy nổ. Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lật xe giường nằm, hành khách chui cửa nóc ra ngoài

Đang chở chừng 10 người, xe giường nằm bất ngờ mất lái lao xuống mương và lật nghiêng khiến nhiều hành khách sợ hãi, mở cửa thoát hiểm chui ra.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm