Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 CĐV bị bắt giam trong vụ ẩu đả sau trận giao hữu

Cảnh sát đã phải bắt giam 20 người tham gia cuộc đụng độ giữa cổ động viên Leeds (Anh) và Eintracht Frankfurt (Đức) sau trận giao hữu diễn ra ở Áo.

Trận đấu giữa hai đội khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Eintracht Frankfurt. Đội bóng Anh Leeds dẫn trước ở phút 26, nhưng không thể giữ được chiến thắng do để thủng lưới 2 lần trong hiệp 2. Sau khi cầu thủ hai đội đã vào phong thay đồ, CĐV tràn vào sân, và vụ ẩu đả mới diễn ra.

Hình ảnh đẩu đả giữa CĐV Leeds và Eintracht Frankfurt được đăng tải trên trang Twitter. Ảnh: Daily Mail.

Trang Bild của Đức đưa tin, có khoảng 700 CĐV Leeds và 200 fan của Eintracht Frankfurt tham gia vụ đánh nhau sau trận đấu. Còn tờ Yorkshire Post cho biết, trước khi trận đấu diễn ra, một nhóm CĐV của đội bóng Đức đã tụ tập bên ngoài sân Sportzentrum với sức chứa 2000 người.

Sau khi có sự can thiệp của cảnh sát Áo, vụ ẩu đả mới sớm chấm dứt. 20 CĐV của cả hai đội đã bị bắt giam. Một người hâm mộ của Leeds, Neil Slinn cho biết: “Khi trận đấu khép lại, chúng tôi đã vỗ tay chúc mừng CĐV Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, họ vượt qua các biển quảng cáo và tấn công chúng tôi. Một vài người đội mũ trùm đầu chỉ để lộ hai mắt”.

Cảnh sát đã phải bắt giam 20 CĐV sau vụ đánh nhau trên sân

Trả lời phỏng vấn trên ICT, HLV của Leeds, Uwe Rosler cho biết: “Người hâm mộ đã thể hiện tinh thần cổ vũ tuyệt vời trong 90 phút, nhưng thật không may với những gì xảy ra. Chúng tôi không chứng kiến chuyện này”.

Vụ việc trên xảy ra vào đêm hôm qua 21/7, và đại diện của Leeds và Eintracht Frankfurt vẫn chưa đưa ra bình luận. Tuy nhiên, vụ ẩu đả xảy ra sau trận giao hữu đã để lại hình ảnh không đẹp với người hâm mộ bóng đá.

Cầu thủ và CĐV đánh nhau, trận đấu bị hủy giữa chừng

Trận derby thành Tel Aviv giữa Hapoel và Maccabi đã buộc phải hủy giữa chừng do lo ngại bạo lực bùng phát sau màn ẩu đả giữa tiền vệ Zahavi với 1 fan quá khích của đội chủ nhà.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm