Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân sao: Neymar hẹn hò siêu mẫu đồng hương

Neymar tình tứ xuất hiện cùng siêu mẫu tóc vàng, Ronaldo xả hơi tại bể bơi, Falcao chụp ảnh cùng dàn người đẹp bikini trên bãi biển... là những hình ảnh ấn tượng 24h qua của sao.

Ngôi sao người Brazil Neymar tình tứ chụp ảnh cùng siêu mẫu đồng hương Jhenny Andrade trong chuyến nghỉ dưỡng tại Las Vegas. Trên trang cá nhân của mình, Jhenny cũng đăng tải nhiều hình ảnh thân mật với cầu thủ Barca khiến dư luận nghi ngờ hai người đang hẹn hò.
"Kết thúc một ngày vất vả, giờ thư giãn thôi" - ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo hào hứng khoe ảnh tại bể bơi cùng fan.
Sara Carbonero đăng ảnh tình tứ cùng bạn đời Casillas. Cô tâm sự lý do quyết định nghỉ việc ở đài truyền hình và rời Madrid là để cả gia đình được ở gần nhau khi Casillas đầu quân cho Porto.
Nữ ca sĩ Shakira khoe nhãn hiệu nước hoa mới mang tên mình.
Falcao vừa trải qua một mùa giải nghèo nàn thành tích nhưng bù lại anh đang có mùa hè sôi động cùng gia đình tại Miami. Anh khiến nhiều đấng mày râu phải ghen tị khi luôn được dàn người đẹp vây quanh.
Suarez và Gerrard bất ngờ hội ngộ tại Mỹ.
Công chúa nhỏ của Mauro Icardi vừa bơi vừa ăn kem vô cùng đáng yêu.

Bà bầu sành điệu của Ramos xuất hiện tại đêm nhạc của Elton John tại Madrid với tư cách khách mời.

"Không phải người lạ, họ là gia đình" - Dani Alves liên tục cập nhật những hình ảnh vui vẻ trong chuyến nghỉ mát cùng bạn gái mới.

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm