Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 tuyển thủ U19 suýt lỡ chuyến bay sang Brunei

Do trục trặc về hộ chiếu và giấy tờ mà Trần Hữu Đông Triều và Lương Xuân Trường suýt chút nữa đã không bay cùng đồng đội sang Brunei tham dự giải U21 ĐNA.

Vào trưa ngày 6/8, U19 Việt Nam đã lên đường sang tham dự giải Hassanal Bolkiah Trophy (HBT) 2014. Tuy nhiên, trước khi lên máy bay rắc rối đã xảy ra khi hộ chiếu của trung vệ Trần Hữu Đông Triều gặp sự cố, trong khi vé của Xuân Trường in sai họ (anh cũng Lương nhưng vé in họ Lê).

 

Lương Xuân Trường cười tươi khi vẫn được lên máy bay sang Brunei cùng đồng đội dù vé in sai họ.
Lương Xuân Trường cười tươi khi vẫn được lên máy bay sang Brunei cùng đồng đội dù vé in sai họ.

Do không có đường bay thẳng từ Việt Nam qua Brunei nên U19 Việt Nam sẽ quá cảnh tại Singapore. Vé máy bay được VFF đặt của hãng hàng không Singapore xảy ra sự cố. Rất may, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã can thiệp kịp thời để Đông Triều và Xuân Trường được bay cùng đội.

Vào rạng sáng nay, các cầu thủ U19 Việt Nam đến Brunei sau tổng cộng gần 12h bay. Sau khi đến nơi toàn đội có 2 buổi tập trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp U21 Singapore vào chiều ngày 9/8.

Một thông tin khác liên quan đến đội U19 Việt Nam là nhiều khả năng họ sẽ không phải chạm trán với U19 Nhật Bản tại vòng bảng giải U19 ĐNA được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 5-13/9 tới. Theo kết quả bốc thăm lúc đầu, U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng U19 Nhật Bản và U19 Australia. Bảng A có sự góp mặt của ĐKVĐ U19 Indonesia, U19 Thái Lan và U19 Myanamar.

Tuy nhiên, phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã đề nghị đổi bảng đấu để không gặp U19 Việt Nam do 2 đội sẽ gặp nhau tại VCK U19 châu Á. Hội đồng Liên đoàn bóng đá ĐNA (AFF) sẽ xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới. 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm