Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 tuyển Liên Minh Huyền Thoại lớn của VN 'cà khịa' nhau trước giờ đấu

Mặc dù trận bán kết giữa GAM eSports (GAM) và Lowkey eSports (LK) diễn ra tận ngày 24/8, nhưng căng thẳng đã được đẩy lên cao từ thời điểm này.

gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 1

4 tuyển thủ của LK là DNK, Artifact, Celebrity và Venus lần lượt đăng các trạng thái ở hình nền màu vàng. Nhiều khán giả cho rằng họ đang ngầm gửi chiến thư tới GAM, đội đầu bảng VCS Mùa Hè 2019. 

gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 2

Nguyên nhân là trước đó, HLV Tinikun của GAM đã bày tỏ mong muốn chọn LK là đối thủ trong trận bán kết trên trang cá nhân. Trong trường hợp không có quyền tự quyết, HLV này hy vọng Team Flash sẽ "nhường" LK cho mình. 

gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 3

Trong trận tranh ngôi đầu bảng vào tối 10/8, GAM đã giành chiến thắng thuyết phục trước Team Flash. Ở trận lượt đi, họ đã thua Optimus và các đồng đội. Do đó, HLV Tinikun đã đăng một bức ảnh với nội dung: "Tất cả đều biết Marines luôn trả món nợ của mình", mượn từ gia ngôn của nhà Lannister trong series Game of Thrones đình đám. Với quyền tự quyết, GAM không ngần ngại chọn LK là đối thủ. 

gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 4

Ngay sau thông báo chọn đối thủ của GAM được đưa ra, các tuyển thủ của LK đã đồng loạt đổi ảnh đại diện thành con cóc của trang cá nhân. Hành động này được cho là mang tính khiêu khích, bởi từ lâu HLV Tinikun bị người hâm mộ gán cho biệt danh không mấy đẹp đẽ là "cóc ghẻ". 

gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 5
Đúng với cá tính vốn có, HLV Tinikun cũng đáp trả bằng việc đổi ảnh đại diện với dòng mô tả: "Tao có 2 con này, tụi bây có 1 con à". 
gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 6
Xạ thủ Celebrity tỏ vẻ hơn thua khi đăng tấm ảnh có tận... 3 con cóc. 
gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 7
Có vẻ như bộ đôi đường dưới của LK không chỉ ăn ý khi thi đấu mà còn phối hợp tốt ở khoản "cà khịa". Đây là tấm ảnh do hỗ trợ Venus đăng trên trang cá nhân. 
gam va lk khau chien tren mang xa hoi anh 8

GAM và LK là 2 đội tuyển có lượng người hâm mộ hàng đầu VCS. Cuộc đối đầu giữa họ luôn cực kỳ hấp dẫn. Giờ đây, không khí căng thẳng càng được đẩy cao hơn sau màn "cà khịa" qua lại giữa 2 bên. Ảnh: Liên minh 360. 

Siêu kinh điển LMHT Việt Nam - thần rừng đại chiến

Levi và DNK, 2 người đi rừng tài năng sẽ quyết định thắng - bại trong cặp đấu giữa GAM eSports (GAM) và Lowkey eSports (LK).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm