Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 tiền đạo Tây Ban Nha dứt điểm tệ nhất Euro 2020

Gerard Moreno và Alvaro Morata gây thất vọng khi là 2 tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất Euro 2020.

morata anh 1

Alvaro Morata đã bỏ lỡ đến 6 cơ hội ngon ăn ở Euro 2020. Dù ghi được 2 bàn thắng, anh vẫn chưa thỏa mãn được người hâm mộ Tây Ban Nha khi tỏ ra khá vô duyên trong những pha dứt điểm. Song, Morata vẫn là sự lựa chọn số một của Luis Enrique.

morata anh 2

Gerard Moreno đã ghi 23 bàn thắng ở La Liga mùa giải 2020/21. Nhưng ở Euro 2020, anh không cho thấy sự sắc bén khi chưa ghi bàn nào, bỏ lỡ 5 cơ hội ngon ăn. Cả Moreno lẫn Morata đều đã có những pha sút hỏng phạt đền.

morata anh 3

Harry Kane đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước tuyển Đức, lập một cú đúp trong cuộc đối đầu Ukraine. Tuy nhiên, anh lại thi đấu nhạt nhòa ở vòng bảng và nhận nhiều lời chỉ trích. Vua phá lưới Premier League 2020/21 cũng đã có đến 4 lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở Euro 2020.

morata anh 4

Euro 2020 là giải đấu đáng quên của Kylian Mbappe. Anh bỏ lỡ đến 4 cơ hội ngon ăn từ đầu giải, sút hỏng quả luân lưu cuối cùng khiến tuyển Pháp bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội. Tiền đạo của PSG không ghi được bàn thắng nào ở Euro 2020.

morata anh 5

Robert Lewandowski bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn nhưng anh cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng. Anh có 3 pha lập công, chiếm 75% số bàn thắng của tuyển Ba Lan. Một mình anh là không đủ để giúp đội bóng Đông Âu vượt qua vòng bảng.

morata anh 6

Ciro Immobile chưa thể hiện được quá nhiều ở Euro 2020. Đương kim Chiếc giày vàng châu Âu ghi được 2 bàn thắng nhưng cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Trong đó, số pha bỏ lỡ ngon ăn của anh là 3. Trong các trận đấu quan trọng với Áo hay Bỉ, Immobile đều tịt ngòi.

morata anh 7

Denzel Dumfries là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Hà Lan ở Euro 2020. Anh tạo ra mũi tấn công lợi hại bên cánh phải. Đó là lý do anh ghi được 2 bàn thắng nhưng cũng bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn.

morata anh 8

Aaron Ramsey thường xuyên là một mối nguy với khung thành đối phương. Anh có những pha di chuyển ra phía sau hàng hậu vệ để nhận các đường rót bóng từ Gareth Bale. Vì vậy, anh có nhiều cơ hội dứt điểm, trong đó có 3 cơ hội ngon ăn. Nếu tận dụng tốt hơn, anh đã có nhiều hơn 1 bàn thắng.

Video Thụy Sĩ - Tây Ban Nha: Bàn phản lưới sớm Jordi Alba dứt điểm đưa bóng đập chân Denis Zakaria trước khi bay vào lưới tuyển Thụy Sĩ trong sự bất lực của thủ môn Yann Sommer ở trận tứ kết đầu tiên tại Euro 2020.

Lời đáp trả của Morata

Những kẻ dọa giết Morata và gia đình đã phải câm lặng sau khi chứng kiến tiền đạo người Tây Ban Nha sút tung lưới Croatia.

HLV Enrique lên tiếng khi Morata bị đe dọa

Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ gia đình anh bị quấy rối bởi nhiều lời đe dọa đến tính mạng. Lập tức, HLV Luis Enrique của tuyển Tây Ban Nha phải lên tiếng.

Nguyên Khang

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm