Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 thực tập sinh người Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc

Đặng Hồng Hải và Nguyễn Thành Công là hai thí sinh người Việt Nam xuất hiện trong chương trình Boys Planet của Hàn Quốc.

Ngày 29/12, Mnet đã đăng tải bài hát chủ đề Here I Am nhằm quảng bá cho chương trình truyền hình thực tế Boys Planet. Trong video, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của hai thực tập sinh người Việt là Đặng Hồng Hải và Nguyễn Thành Công.

Ở phần giới thiệu, Đặng Hồng Hải hiện là thực tập sinh của Fantagio - công ty quản lý của Astro và Weki Meki. Thí sinh sinh năm 2003 có gương mặt sáng sân khấu và mạnh về ca hát. Hồng Hải thể hiện khao khát chiến thắng khi bày tỏ nguyện vọng giành hạng nhất của cuộc thi.

Boys Planet anh 1

Đặng Hồng Hải xuất hiện trong màn trình diễn bài hát chủ đề Here I Am. Ảnh: Mnet.

Đặng Hồng Hải là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt khi từng tham gia chương trình Người Hùng Tí Hon. Năm 2016, Hồng Hải thử sức ở The Voice Kids, thuộc đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy không tiến sâu vào vòng trong nhưng phần thể hiện Một đời người, một rừng cây của cậu đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Nguyễn Thành Công sinh ngày 8/12/2000, là thực tập sinh tự do. Theo profile tự viết, Thành Công hy vọng sẽ đạt hạng 5 trong cuộc thi. Trước khi tham gia chương trình, Thành Công là thành viên được yêu thích của nhóm nhảy Oops Crew. Anh cho biết hình mẫu lý tưởng là Ten của nhóm nhạc NCT.

Hồng Hải và Thành Công được khán giả nhận xét có vẻ ngoài sáng sân khấu, nhiều người dành lời khen và đặt kỳ vọng vào hai thực tập sinh người Việt sau khi màn biểu diễn Here I Am được phát sóng.

Boys Planet anh 4

Thành Công là thành viên được yêu thích của nhóm nhảy Oops Crew. Ảnh: Mnet.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham dự chương trình tuyển chọn idol khắt khe của Hàn Quốc. Trước đó, Ngô Ngọc Hưng (Hanbin) ghi dấu ấn khi tham dự I - Land, chương trình nhằm tìm ra nhóm nhạc "em trai BTS". Sau đó, Hanbin ra mắt trong nhóm nhạc nam TEMPEST, được đông đảo khán giả đón nhận.

Gần đây, Phạm Ngọc Hân (Hanni) ra mắt với tư cách là thành viên của New Jeans cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả quốc tế. Sau Hanni, Hanbin, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tương lai tươi sáng của idol Việt trên đất Hàn.

Tiếp nối thành công của show sống còn Girls Planet 999 phát sóng vào năm 2021, Boys Planet được kỳ vọng sẽ tạo ra được nhóm nhạc nam thành công như nhóm nhạc nữ tiền nhiệm - Kep1er.

Theo All Kpop, Boys Planet có sự góp mặt của các thí sinh nam đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 98 thí sinh đã được chọn vào vòng loại giữa hàng nghìn đơn đăng ký dự thi từ 84 quốc gia. Chương trình lần này không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản như Girls Planet 999 mà mở rộng ra phạm vi trên toàn thế giới, nhằm tạo ra nhóm nhạc nam đa quốc tịch.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Chi phí đắt đỏ để thành lập một nhóm thần tượng nữ Hàn Quốc

Thị trường thần tượng nữ ngày càng trở nên hấp dẫn với các công ty. Theo một số nguồn tin, số tiền để thành lập một nhóm nhạc nữ hiện nay nhiều gấp 3 lần năm 2015.

Các thành viên Big Bang lần lượt rời YG

Daesung chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, Taeyang chịu sự quản lý của công ty con mang tên The Black Label.

Ca khúc mới của New Jeans vướng cáo buộc đạo nhái

Đạo diễn MV "Ditto" lên tiếng sau cáo buộc đạo nhái vì những hình ảnh tương đồng giữa MV với chương trình truyền hình Infinity Challenge.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm