Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 phablet đáng mua trong phân khúc tầm trung của HTC

Bên cạnh các model cao cấp, HTC bắt đầu lấn sân sang phân khúc tầm trung với dòng sản phẩm Desire màn hình lớn.

HTC Desire 816 và 816G

Nắm bắt được tính tiềm năng của thị trường tầm trung, HTC đã nhanh tay đầu tư phát triển dòng sản phẩm HTC Desire 816 và 816G màn hình 5,5 inch, hướng đến các đối tượng người dùng trong phân khúc này. Đây là kích thước màn hình lý tưởng giúp model này cạnh tranh tốt với nhiều dòng smartphone khác từ các đối thủ của HTC trên thị trường.

HTC Desire 816 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn.
HTC Desire 816 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, HTC còn tập trung làm hài lòng các tín đồ công nghệ với model Desire 816 bằng thiết kế bắt mắt, lớp vỏ nguyên khối nhẹ và chắc chắn cùng chip lõi tứ tốc độ xử lý cao 1.6Ghz. Chiếc phablet này cũng sở hữu những tính năng không hề thua kém các dòng cao cấp như máy ảnh chính chất lượng cao 13 MP, cảm biến BSI, f/2.2, ống kính góc rộng 28mm, quay phim full HD 1080p, hệ thống loa stereo kép mặt trước HTC BoomSound và menu tin tức HTC BlinkFeed. Được cải tiến từ model Desire 816, HTC Desire 816G lại là sự tổng hợp của tất cả các tính năng kể trên nhưng được gia tăng tốc độ xử lý mạnh mẽ hơn lên đến 1.7Ghz và hiệu năng tốt.

HTC cũng rất mạnh tay đầu tư cho máy ảnh selfie trên các smartphone tầm trung. HTC Desire 820s Dual SIM
HTC cũng rất mạnh tay đầu tư cho máy ảnh selfie trên các smartphone tầm trung.

HTC Desire 820s Dual SIM

Model mới ra mắt gần đây tại thị trường Việt Nam của HTC là Desire 820s Dual SIM mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng. Bên cạnh việc tiếp tục duy trì kích thước màn hình 5,5 inch phù hợp với các tín đồ công nghệ thích sử dụng màn hình lớn, HTC còn đưa ra nhiều cải tiến trên Desire 820s Dual SIM với cấu hình tốt hơn, camera chất lượng hơn… so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá.

Màn hình lớn cùng các tính năng hỗ trợ được cải tiến trên Desire 820s giúp người dùng trải nghiệm học tập, công việc và giải trí tốt hơn.
Màn hình lớn cùng các tính năng hỗ trợ được cải tiến trên Desire 820s giúp người dùng trải nghiệm học tập, công việc và giải trí tốt hơn.

Sản phẩm này được xem là bước tiến mới không quá nhảy vọt nhưng thiết thực của HTC trong phân khúc tầm trung. Màn hình chất lượng HD rõ nét, vi xử lý lõi 8 cho khả năng xử lý nhanh hơn, hỗ trợ 4G LTE và hai SIM hai sóng linh hoạt. Nhờ những sự kết hợp này, phiên bản mới nhất Desire 820s của HTC giúp người dùng có thể trải nghiệm tất cả những nội dung yêu thích nhanh chóng vào bất cứ khi nào. Các tính năng nghe nhạc, xem phim trên Desire 820s được hỗ trợ từ bộ loa stereo kép mặt trước, giúp mang tới chất lượng âm thanh tốt hơn. Người dùng có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt khi so sánh với các dòng điện thoại truyền thống có loa ngoài nằm ở mặt sau.

Với mức giá 7,8 triệu, Desire 820s mang đến màn hình và âm thanh chất lượng cao cho người sử dụng.
Với mức giá 7,8 triệu, Desire 820s mang đến màn hình và âm thanh chất lượng cao cho người sử dụng.

Tính năng chụp ảnh của Desire 820s cũng được HTC đặc biệt “ưu ái” với chất lượng máy ảnh trước chỉ đứng sau model chuyên selfie - Desire Eye một chút. Độ phân giải 8 MP cùng góc chụp rộng giúp người dùng dễ dàng chụp chung cả nhóm. Chất lượng hình ảnh của Desire 820s sắc nét, không hề thua kém các dòng sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, máy ảnh chính với độ phân giải cao 13 MP cùng khẩu độ lớn f2.2 của model này cũng cho ảnh rõ, lên màu đẹp trong điều kiện bình thường và thiếu sáng.

 Từ ngày 10/1 đến hết ngày 8/3, khi mua các sản phẩm One M7 dual sim, Desire Eye, Desire 820s dual sim, Desire 816 dual sim, Desire 816G dual sim, Desire 620G dual sim, Desire 616 dual sim được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức của HTC tại Việt Nam, độc giả sẽ được tham gia chương trình quay số online với 100% cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. Đó là máy ảnh RE, sạc pin dự phòng cao cấp Tanker 8.000mAh, gậy chụp ảnh selfie, ba lô HTC cao cấp. Độc giả truy cập vào đây để tìm hiểu thông tin chi tiết và cách thức tham gia.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm