Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC công bố Desire 826 tầm trung chạy chip 8 nhân 64-bit

Đúng như dự đoán trước đó, ngay khi CES 2015 vừa khởi động, HTC đã trình làng một model mới của Desire - dòng smartphone tầm trung khá thành công của hãng.

HTC là nhà sản xuất tham gia tích cực nhất vào thị trường smartphone tầm trung. Dòng smartphone tầm trung Desire góp phần mở rộng thương hiệu cho HTC tại các thị trường mới nổi vừa đón chào thành viên mới - Desire 826.

HTC Desire 826 sở hữu một màn hình cảm ứng 5,5 inch độ phân giải 1080p, bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit Snapdragon 615 với xung nhịp 1,7GHz, RAM 2GB, viên pin 2.600mAh và chạy trên nền Android 5.0 Lollipop với giao diện Sense.

Máy có thiết kế giống hệt HTC Desire Eye được giới thiệu vào cuối năm ngoái. Bên cạnh camera sau 13MP, Desire 826 được trang bị một camera trước 4MP có tích hợp công nghệ UltraPixel để cải thiện chất lượng của các bức ảnh tự sướng (selfie) trong điều kiện thiếu sáng.

Desire 826 sẽ được bán ra trước tiên ở thị trường châu Á vào từ cuối tháng này với 4 tùy chọn màu sắc. HTC cũng cho biết không loại trừ khả năng hãng sẽ tăng cường lô hàng xuất xưởng nếu nhu cầu người dùng cao hơn.

Đây sẽ là chiếc Desire đầu tiên của HTC được cài sẵn Android 5.0 Lollipop ngay khi xuất xưởng. Ảnh: HTC
Desire 826 đang được giới thiệu trên website chính thức của HTC tại thị trường Mỹ. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm