Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

16 người tụ tập trong quán karaoke, bất chấp lệnh cấm

Kiểm tra quán karaoke tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội, công an phát hiện 16 người có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội, đang củng cố hồ sơ, đề nghị UBND huyện Sóc Sơn xử phạt 16 người tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke trên địa bàn.

Khuya 11/8, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính quán karaoke Thương Trường tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn, do L.V.T. (44 tuổi, người địa phương) làm chủ.

Thời điểm này, tổ công tác phát hiện 16 người (8 nam, 8 nữ) tụ tập trong phòng hát và có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 3 người dương tính với chất cấm.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với chủ quán và những người vi phạm. Theo công an, quán karaoke Thương Trường từng bị xử phạt hành chính vào ngày 11/12/2020.

Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội lần 2 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng từ ngày 7/8 tới 6h ngày 23/8. Người dân được yêu cầu ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, thực hiện chặt chẽ việc giãn cách xã hội theo nguyên tắc người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình, kiên quyết yêu cầu người dân "ai ở đâu ở đó".

Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ được yêu cầu đóng cửa hoặc tạm dừng hoạt động, trừ một số cơ sở, ngành nghề được cho phép theo Chỉ thị 16.

Nhóm người tụ tập đợt dịch bị phạt hơn 43 triệu

Trong căn nhà ở huyện Đông Anh, Hà Nội, công an phát hiện 4 người đang đánh chắn ăn tiền.

Khởi tố 10 bị can chơi xóc đĩa đợt dịch Covid-19

Kiểm tra nhà của Tỉnh, lực lượng chức năng huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, bắt quả tang 10 người đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm