Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.500 golfer tranh tài ở giải đấu tại Quy Nhơn

Giải đấu từ ngày 15 đến 19/2 tại Quy Nhơn thu hút số lượng người chơi lớn nhất từ trước đến nay do các chính sách ưu đãi lớn dành cho golfer cũng như số tiền thưởng kỷ lục.

So với con số ước lượng của ban tổ chức FLC Golf Championship 2017, lượng người tham dự vượt tới 50% và gấp đôi năm trước. Trưởng ban tổ chức giải Lưu Đức Quang cho biết đã mở rộng thời gian diễn ra giải đấu lên 6 ngày để các golfer được tham gia chơi trước và sau khi tranh giải chính thức. Giải diễn ra trên 2 sân 18 hố là Ocean do Nicklaus Design và Mountain do Schmidt-Curley thiết kế.

60 ty dong tien thuong cho giai golf anh 1

Sau ngày thi đấu đầu tiên đã xác định được người đứng đầu của mỗi bảng. Theo đó, golfer Thái Trung Hiếu (gross 78, nett 70), Phạm Lê Cường (gross 85, nett 70) và Lê Quốc (gross 95, nett 76) lần lượt đứng đầu 3 bảng A, B và C. Ban tổ chức cũng trao các giải kỹ thuật, trong đó giải Phát bóng xa nhất thuộc về Dương Công Thọ.

Thể thức thi đấu tại giải dựa vào handicap do các golfer đăng ký chính thức để làm căn cứ chia bảng. Giải áp dụng hệ thống tính điểm theo handicap ngày - system 36 để xác định golfer đoạt giải.

60 ty dong tien thuong cho giai golf anh 2
Phần thưởng hiện vật cho các golfer giành hole-in-one.

Giải có tổng giải thưởng lên tới 60 tỷ đồng, trong đó phần thưởng giá trị nhất là hole-in-one có thể lên tới 10 tỷ đồng. Ban tổ chức cũng trao tiền mặt lên tới 10.000 USD dành cho tất cả golfer giành hole-in-one và không hạn chế số lượng.



N.T

Bạn có thể quan tâm