Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Thương nhí nhảnh trong bộ ảnh cưới

Cô gái vàng một thời của Thể dục dụng cụ Việt Nam - Đỗ Thị Ngân Thương và bạn trai thực hiện bộ ảnh cưới đúng dịp Valentine năm nay, tại núi Hàm Lợn (Sóc Sơn, Hà Nội).

Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 1
4 năm sau khi giải nghệ, "búp bê thể dục dụng cụ" Ngân Thương tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình khi quyết định lên xe hoa ngày 21/3/2017 tới. Ông xã của Ngân Thương tên Việt Anh, là một kỹ sư từng học tại đại học Điện Lực Hà Nội.
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 2
Vì quá bận rộn, đôi bạn 8X quyết định chụp ảnh cưới ngay tại Hà Nội. Trước đó, Ngân Thương cân nhắc giữa Đà Lạt, Đà Nẵng hay Hội An. 
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 3
Cô gái sinh năm 1989 duyên dáng, dịu dàng bên ông xã tương lai. Hình ảnh này trái ngược so với những động tác uyển chuyển, nhanh nhẹn của "búp bê" trên sân đấu. 
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 4
Ngân Thương tinh nghịch bên ông xã trong bộ ảnh cưới được chính những người bạn của cô thực hiện, chứ không phải từ một ê-kíp nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 5
Trong cả bộ ảnh, Ngân Thương đều chọn tông màu trắng cho cả váy cưới và áo dài. 
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 6
Cặp nhẫn đính hôn giản dị của đôi bạn 8X. 
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 7
Ngân Thương khẳng định lập gia đình là việc cô chuẩn bị chu đáo nhất, hơn cả trước khi tham dự một giải đấu lớn. Cô mong ông xã sẽ luôn ủng hộ để tiếp tục tham gia công tác huấn luyện, ươm mầm những tài năng thể dục dụng cụ cho thể thao nước nhà.
Bup be Ngan Thuong lo anh cuoi anh 8
Cô gái sinh năm 1989 khẳng định, lập gia đình nhưng cô không từ bỏ nhiệm vụ và tình yêu với Thể dục dụng cụ Việt Nam.

'Búp bê' Ngân Thương bén duyên chàng kỹ sư điện

Cô gái vàng một thời của Thể dục dụng cụ Việt Nam - Đỗ Thị Ngân Thương diện áo dài trắng giản dị tại lễ ăn hỏi. Đôi bạn 8X sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới.

Đỗ Thị Ngân Thương (sinh năm 1989) là vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng một thời của Thể thao Việt Nam. Tính đến hết sự nghiệp thi đấu năm 2012, cô nắm trong tay 7 huy chương vàng SEA Games tại các hạng mục của môn thể dục dụng cụ, và từng được đặc cách đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự Thế vận hội mùa hè Olympic 2008 tổ chức tại Bắc Kinh.

Sau khi kết thúc Olympic 2012 tại London, Ngân Thương gặp chấn thương và chuyển sang công tác huấn luyện.

Do khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng nhỏ nhắn, cô từng được giới truyền thông mệnh danh là "cô gái búp bê" hoặc "búp bê thể dục" của thể thao Việt Nam.




Hà Giang

Bạn có thể quan tâm