Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 đơn vị báo chí tranh tài tại Cúp mùa Thu 2020

15 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí cùng nhau tranh chức vô địch giải bóng đá Cúp mùa Thu lần thứ XII.

Sáng 19/10 tại Hà Nội, lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt lần thứ XII năm 2020 đã diễn ra. Giải đấu là cơ hội để các phóng viên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.

Ông Nguyễn Văn Hoài, Trưởng ban tổ chức giải, chia sẻ: "Ngoài ý nghĩa tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, chúng tôi còn tổ chức quyên góp quỹ hướng về miền trung lũ lụt tại lễ khai mạc. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của những người làm báo, luôn dấn thân tới những nơi gian khổ, khó khăn nhất, thể hiện truyền thống 'lá lành đùm lá rách' của dân tộc".

bong da Cup mua Thu 2020 anh 1

Các đội tới dự lễ bốc thăm. Ảnh: BTC.

Theo ông Hoài, giải năm nay, bên cạnh những trận đấu với sự tham dự của 15 đội bóng, chọn ra nhà vô địch, còn tổ chức một trận giao hữu giữa các ngôi sao của giải với đội bóng nhà tài trợ.

Theo kết quả bốc thăm, Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News) nằm ở bảng A cùng với đương kim vô địch Nông thôn Ngày nay/Dân Việt, VnExpress, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào tứ kết, trước khi xác định các cặp bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận được cúp, HCV và 20 triệu đồng tiền thưởng.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất về trọng tài và sân bãi. Các trận diễn ra trên Cụm sân cỏ nhân tạo tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải diễn ra vào chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ ngày 24/10 đến 8/11.

Hơn 200 tay vợt tham dự giải bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam

208 vận động viên đến từ 45 cơ quan báo chí và các cấp Hội Nhà báo trong cả nước cùng nhau tranh tài để ganh đua 14 bộ huy chương.

Zing dự giải bóng đá dành cho các cơ quan báo chí

16 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí sẽ tranh tài và giao lưu nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm