Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kardiachain Sài Gòn hòa kịch tính 3-3 Sanvinest Sanna Khánh Hòa

Trước đó, Thái Sơn Bắc bất ngờ giành chiến thắng trước Đà Nẵng với tỷ số 4-2. Kết quả này khiến cục diện của mùa giải vẫn để ngỏ cho đến những vòng cuối cùng.

Cuộc tái đấu giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa và Kardiachain Sài Gòn tiếp tục trở thành trận cầu bùng nổ bởi những sai lầm cá nhân, 2 quả penalty 6 m và hat-trick được ghi trong 7 phút.

Sanvinest Sanna Khánh Hòa bất ngờ vươn lên dẫn điểm sau tình huống Ksor My Ser chích đầu mũi giày, đưa bóng găm thẳng mành lưới Kardiachain Sài Gòn. Khi hiệp 2 khởi tranh được 45 giây, Văn Thanh tiếp tục đưa Sanvinest Sanna Khánh Hòa dẫn 2-0 với một pha ngả người bắt volley chân phải chuẩn xác.

Kịch tính tiếp tục được đẩy lên khi thủ môn Ngọc Long có pha treo bóng thẳng vào mành lưới của Vũ Văn Khá, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng phố biển. HLV Nguyễn Bảo Trung cho rằng những sai lầm cá nhân của học trò xuất phát từ thái độ “tự tin thái quá”.

HDBank anh 1

Sanvinest Sanna Khánh Hòa và Kardiachain Sài Gòn cống hiến cho khán giả một trận cầu bùng nổ.

Kể từ sau bàn thắng của Ngọc Long, Kardiachain Sài Gòn chuyển sang đá power-play và Hồng Kông rút ngắn tỷ số còn 1-3. Tiếp đó, trọng tài cho Kardiachain Sài Gòn được hưởng penalty 6 m từ một pha bóng mà thủ môn Ngọc Long cho rằng không đáng phạt đền.

Văn Nghĩa bước lên sút penalty và bị Ngọc Long cản phá. Nhưng một lần nữa, Hồng Kông trở thành cái tên được chú ý khi thực hiện thành công quả penalty 6 m do Thành Sơn phạm lỗi đối phương trong vòng cấm.

Khi chỉ còn 7 giây là trận đấu kết thúc, từ một quyết định gây tranh cãi của trọng tài, Kardiachain Sài Gòn được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Sau pha hỗn loạn trước khung thành, Hồng Kông tung cú sút chân trái, hoàn thành hat-trick cá nhân gỡ hòa 3-3 cho Kardiachain Sài Gòn và đem về 1 điểm quý giá.

HDBank anh 2

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa trở nên bất lợi trong cuộc đua chen chân vào top có huy chương.

Bàn thắng ở giây cuối cùng tái hiện kịch bản hòa 4-4 của Kardiachain Sài Gòn trong trận lượt đi, khiến HLV Đặng Đình Khang chỉ còn biết than thở “đáng tiếc”. Trong khi đó, HLV Nguyễn Bảo Trung thừa nhận: "Trong cái rủi có cái may, 1 điểm còn hơn trắng tay vì mục tiêu của đội là 3 điểm".

Kết quả hòa 3-3 giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa và Kardiachain Sài Gòn cùng chiến thắng 4-2 của Thái Sơn Bắc trước Đà Nẵng khiến cục diện cuộc đua vào top có huy chương và suất trụ hạng vẫn để ngỏ tới vòng chót cho 6 đội từ Sahako đến Đà Nẵng.

Trước đó, không còn những diễn biến kịch tính tới giây cuối hay cơn mưa bàn thắng như trận lượt đi, Thái Sơn Nam đánh bại Sanvinest Sanatech Khánh Hòa một cách thuyết phục với tỷ số 3-0, khẳng định vị thế của nhà vô địch.

Cũng tại vòng 16, Quảng Nam để thua 0-3 Sahako, Vietfootball có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Cao Bằng với tỷ số 6-3.

HDBank anh 3

Bảng xếp hạng giải futsal HDBank VĐQG 2020 tính tới vòng 16.

2020 là năm thứ 4 liên tiếp HDBank đồng hành cùng giải futsal HDBank VĐQG với vai trò nhà tài trợ kim cương, đưa bộ môn bóng đá trong nhà đến với người hâm mộ trên khắp cả nước. Ngoài ra, HDBank cũng là ngân hàng duy nhất tài trợ giải cờ vua quốc tế HDBank thường niên trong 10 năm qua, góp phần nâng cao vị thế trí tuệ Việt Nam khi lọt top 7 cờ vua thế giới năm 2019.

Đồng hành với sự phát triển thịnh vượng của quốc gia, HDBank nỗ lực mang đến hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội. Với mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng, 18.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến hơn 8 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm