Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 năm gắn bó trước khi Kiều Minh Tuấn đề nghị chia tay Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn từng dành nhiều lời ngôn tình cho Cát Phượng trong khoảng thời gian gắn bó. Song sau 12 năm, chính anh là người đầu tiên đưa ra đề nghị chia tay với nữ diễn viên.

Lý do Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng không cưới sau 12 năm yêu nhau Cát Phượng từng chia sẻ đến 60 tuổi nếu cô và Kiều Minh Tuấn còn yêu nhau sẽ tổ chức hôn lễ.

“Tôi và Kiều Minh Tuấn không còn sát cánh bên nhau nữa. Truyền thông thời gian qua cũng đồn đoán nên tôi muốn nói một lần. Tôi và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 14/2/2021. Mọi người phải vui dùm tôi chứ đừng buồn”, Cát Phượng thông báo về thông tin chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau.

Không giống những cặp sao khác trong showbiz Việt, khi thông báo chia tay, nghệ sĩ thường chọn trang cá nhân để chia sẻ chuyện tan vỡ. Song Cát Phượng chọn đúng dịp sinh nhật lần thứ 52, giữa những người đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và trước cánh báo giới để nói rõ về thông tin cô và bạn trai đường ai nấy bước.

Dù dặn mọi người phải vui, nhưng trong khoảnh khắc nhắc đến chuyện đổ vỡ, Cát Phượng xúc động và khóc. Trong quãng thời gian dài gắn bó, Kiều Minh Tuấn không ít lần dành cho bạn gái những ngôn tình ngọt ngào và hứa chăm lo cho Cát Phượng đến cuối đời. Cả hai đã đăng ký kết hôn và sống với nhau như vợ chồng trong nhiều năm qua. Nhưng chuyện tình yêu của họ trải qua không ít sóng gió. Và cuối cùng, diễn viên Tiệc trăng máu là người chủ động nói lời chia tay.

Mối tình lệch tuổi giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Có một giai đoạn, mối tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được xem như “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng giữa những cuộc hôn nhân "sớm nở tối tàn" trong showbiz Việt. Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Song nửa kia của cô không xem đó là rào cản trong tình yêu.

Cặp nghệ sĩ trở thành bạn diễn trong phim, tay trong tay trên các thảm đỏ sự kiện và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhau tại các chương trình truyền hình.

Đặc biệt là từ sau khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng vào năm 2017, chuyện tình của ngôi sao Em chưa 18 và Cát Phượng được nâng tầm thành tình yêu cổ tích.

Khi đó, Cát Phượng kể lại cả hai quen nhau khi hợp tác trong vở Cánh đồng bất tận. Lúc ấy, Cát Phượng đảm nhận vai chính và Kiều Minh Tuấn chỉ đóng vai phụ. Song anh bị ấn tượng bởi nét diễn của cô.

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Cả hai dần nảy sinh tình cảm sau những lần làm việc chung. Trong một ngày đặc biệt, nam diễn viên tỏ tình với cô: “Chị, em yêu chị. Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em”. Xúc động trước những lời tỏ tình chân thật của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đồng ý trở thành người yêu.

Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Nam diễn viên tâm sự: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tôi sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”.

Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau”. Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: “Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích”.

Ở một show truyền hình khác vào năm 2018, cả hai lại tiếp tục lấy nước mắt của khán giả khi Kiều Minh Tuấn khóc và kể về mong muốn có con chung. Và khi nam diễn viên hứa chung tay với bạn gái để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng Bom - con riêng của Cát Phượng, thì tình yêu của cả hai lúc này được khán giả tin tưởng.

Tình yêu trở thành chiêu trò PR

Tuy nhiên, biến cố xảy đến vào cuối năm 2018.

Một cuộc scandal tình ái được dàn dựng chưa từng thấy trong giới giải trí Việt diễn ra giữa bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy ở thời điểm ra mắt phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Khi đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn làm dậy sóng dư luận sau khi tiết lộ rằng họ nảy sinh tình cảm với nhau trong quá trình đóng phim và không nhằm mục đích PR. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau đó phải tổ chức một buổi họp báo. Tại đây, nam diễn viên Em chưa 18 cho biết chỉ "cảm nắng" An Nguy và nói lời xin lỗi vì làm tổn thương Cát Phượng.

Nhưng ngay sau đó An Nguy tung tin nhắn trong nhóm "Mẹ Tuệ team" với nội dung hàm ý rằng mọi chuyện lùm xùm là do bàn tay Cát Phượng đạo diễn nhằm mục đích quảng bá cho Mẹ Tuệ.

Diễn viên khẳng định cô chỉ là con cờ trong tay người khác. Vụ việc kéo dài hơn 3 tháng kéo theo những lùm xùm đến hàng loạt người liên quan. Phim bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn phải trả lại cho nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con 900 triệu đồng tiền cát-xê.

Điều đáng nói là tình yêu cổ tích mà Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẽ nên trong nhiều năm bỗng sụp đổ chốc lát. Họ lợi dụng tình yêu của mình như một chiêu trò để dắt mũi khán giả. Công chúng tổn thương vì bị xúc phạm bởi màn PR thảm họa. Lúc này, làn sóng tẩy chay Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn dâng cao.

Tan vỡ vì hết yêu

Sau bê bối năm 2018, họ vẫn tay trong tay trong buổi giới thiệu phim mới chỉ sau ít tháng. Cả hai tung hứng ăn ý như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

cat phuong chia tay kieu minh tuan anh 7

Cả hai đứng chung sân khấu tại lễ trao giải Cánh Diều. Ảnh: Duy Anh.

Về phía Kiều Minh Tuấn, vướng phải sự tẩy chay của công chúng nhưng anh không bị các nhà sản xuất quay lưng. Nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong loạt phim điện ảnh có tiếng và mang lại nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, anh vươn lên thành ngôi sao với các tác phẩm ăn khách như Anh trai yêu quái, Nắng 3, Tiệc trăng máu, Nghề siêu dễ…

Năm 2020, Kiều Minh Tuấn chiến thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim điện ảnh cho hai vai diễn trong hai tác phẩm Anh trai yêu quáiNắng 3 tại lễ trao giải Cánh Diều. Kết quả “hai trong một” này không chỉ gây bất ngờ với lịch sử giải thưởng, báo giới mà còn khiến chính người trong cuộc cũng ngỡ ngàng.

Điều đặc biệt hơn là Kiều Minh Tuấn đứng chung sân khấu với Cát Phượng tại lễ trao giải. Nam diễn viên cho biết khoảnh khắc không chỉ là sự ghi nhận, mà còn giống như một người có hai cánh và hai cánh cùng đồng hành, cùng bay cao.

“Thực sự rất ý nghĩa. Đó là kỷ niệm đẹp của chúng tôi, trong cả đời sống lẫn nghề nghiệp. Về nghề, mọi người xem phim cũng đã biết rồi, những vai diễn là cố gắng của cả hai”, anh chia sẻ.

Lúc này, khán giả tưởng mọi sóng gió của cặp sao đã qua đi. Thế nhưng, một năm sau, đúng vào dịp lễ Tình nhân, Kiều Minh Tuấn đã chủ động nói lời chia tay.

Cát Phượng cho biết cô dự định thông báo chuyện đường ai nấy đi nhưng thời điểm đó phim của Kiều Minh Tuấn ra rạp nên cô không muốn để việc cá nhân ảnh hưởng đến dự án. Sau tất cả, nữ diễn viên 52 tuổi nhận ra người cô yêu nhất là bản thân mình. Cát Phượng nói cô mong mình nhanh chóng vực dậy khỏi biến cố để tiếp tục những ngày đồng hành với Bom - tài sản lớn nhất cuộc đời nữ diễn viên.

Chuyên gia âm nhạc: ‘Sự việc lần này khiến Đông Nhi mất nhiều’

Chuyên gia âm nhạc đánh giá Đông Nhi, ê-kíp và fan đều có lỗi sai khi bóc trần nhau trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đang chịu những hậu quả nhãn tiền về cách hành xử của mình.

Lê Thảo Nhi, Hương Ly được o bế quá mức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được cho là đang "o bế" các gương mặt như Lê Thảo Nhi, Hương Ly, Ngọc Châu. Điều này khiến các thí sinh mới dự thi gặp bất lợi.

Nhóm thí sinh cao từ 1,75 m đến 1,83 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nguyễn Oanh, Quỳnh Hoa, Thạch Thảo... là những thí sinh được đánh giá cao về hình thể với số đo ba vòng cân đối tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Tranh luận nghệ sĩ làm từ thiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Các người đẹp trải qua thử thách tranh biện đối kháng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chủ đề nghệ sĩ làm từ thiện cũng được nhắc đến trong chương trình.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm