Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100.000 cơ hội dùng dịch vụ miễn phí trên MoMo

Với khuyến mãi này, khách hàng lần đầu tiên đăng ký MoMo và nạp tiền thành công sẽ nhận ngay 500.000 đồng trong tài khoản.

Từ 0 giờ 1 phút ngày 22/9, chào đón khách hàng thứ 1 triệu, ứng dụng MoMo tặng ngay 500.000 đồng cho 100.000 khách hàng đầu tiên sử dụng ứng dụng MoMo. Siêu ưu đãi chỉ diễn ra trong 3 ngày vàng, từ 22/9 đến 24/9, với tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng.

100.000 cơ hội sử dụng miễn phí cho khách hàng tải, cài đặt và đăng ký sử dụng MoMo
100.000 cơ hội sử dụng miễn phí cho khách hàng tải, cài đặt và đăng ký sử dụng MoMo

Trong 3 ngày vàng khuyến mãi, khách hàng lần đầu tiên đăng ký MoMo thành công sẽ nhận ngay ưu đãi nạp tiền điện thoại (trị giá 10.000 đồng), áp dụng cho tất cả nhà mạng, khách hàng có thể sử dụng cho chính mình, bạn bè hoặc người thân. Ưu đãi có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận.

Sau khi nạp tiền thành công, khách hàng sẽ nhận tiếp ưu đãi trị giá 200.000 đồng có thể sử dụng ngay các sản phẩm/dịch vụ tương ứng. Ưu đãi 200.000 đồng có hiệu lực trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận.

Liên kết MoMo với một trong các ngân hàng Vietcombank, OCB hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB, bạn sẽ tiếp tục nhận thêm ưu đãi trị giá 300.000 đồng hiệu lực sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó tổng giám đốc M_Service cho biết: “Hơn một năm qua, ứng dụng MoMo luôn nỗ lực mang lại cho người dùng Việt một ứng dụng di động hiện đại, dễ sử dụng, hướng đến tất cả giao dịch chỉ cần một lần chạm. Chào đón khách hàng thứ 1 triệu, MoMo quyết định đầu tư ngân sách 'siêu khủng', mong muốn mang đến cho nhiều người dùng Việt hơn được làm quen một hình thức chi tiêu của thế hệ mới".

Ứng dụng hiện đã có trên 3 hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone.
Ứng dụng hiện đã có trên 3 hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone.

Để có tiền trong tài khoản MoMo, người dùng có thể nạp tiền tại 3.000 điểm giao dịch của MoMo trên toàn quốc và các quầy giao dịch của Vietcombank; liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank, OCB hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB hoặc 24 ngân hàng khác (có Internet Banking); “Mượn từ bạn bè” đang dùng ứng dụng MoMo trong danh bạ của mình.

MoMo là ứng dụng Mobile Payment đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sử dụng công nghệ One Touch Payment, đồng thời cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có ứng dụng (Application) trên điện thoại thông minh (Smartphone) có gần 1 triệu người dùng.

Đăng ký sử dụng MoMo ngay để trở thành người đầu tiên nhận được 500.000 đồng và thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích của MoMo.

Lưu ý, các dịch vụ áp dụng bao gồm nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng; mua vé máy bay Jetstar; vé xem phim của các cụm rạp Galaxy, BHD, Cinebox; mua sắm trên cùng mua, SCJ Life On; thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp; thanh toán khoản vay tiêu dùng (Home Credit, Prudential Finance); nạp tài khoản HayHayTV, FPT Play, Fshare hay mua thẻ bản quyền BKAV, Kaspersky, từ điển Lạc Việt…

Tham khảo thêm website, để biết thêm nhiều khuyến mãi xem tại đây hoặc gọi (08) 399 171 99

Ưu đãi mỗi ngày:

- Tặng ngay 5% giá trị tiền nạp điện thoại, mua mã thẻ điện thoại;

- Tặng từ 5% đến 30% tiền mua các loại thẻ game, thẻ dịch vụ (chống virus, từ điển…)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm