Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vật dụng đa năng giúp tiết kiệm không gian sống

Căn hộ bé xinh cũng có thể lộng lẫy theo cách riêng của mình. Những đồ dùng đa chức năng sẽ phù hợp cho các căn hộ có diện tích khiêm tốn, giúp tổ ấm thêm gọn gàng, khang trang.

vat dung da nang,  Tiki anh 1

Để nhà cửa ngăn nắp mà vẫn tiện nghi, bạn có thể lựa chọn những vật dụng thông minh và đa chức năng. Đơn cử, ghế đựng đồ đa năng 2 trong 1 phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ, vừa làm hộp đựng đồ, vừa dùng để ngồi thuận tiện. Kiểu dáng ghế nhẹ, dễ di chuyển và chất liệu vải chống thấm cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm. Ghế đựng đồ đang được bán với giá ưu đãi từ 179.000 đồng trên Tiki.

vat dung da nang,  Tiki anh 2

Với những căn nhà nhỏ, bạn không nên bỏ qua bàn làm việc gắn tường thông minh có giá từ 335.000 đồng tại Tiki. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp ráp, hướng đến sự tối đa hóa không gian và không tốn nhiều diện tích. Bàn được sản xuất từ gỗ MDF cao cấp, chống trầy, chống cong vênh, mối mọt. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn gấp treo tường, bộ 2 bản lề thép dày sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chịu lực lên đến 60 kg.

vat dung da nang,  Tiki anh 3

Kệ dán tường đa năng giúp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng với mức giá khoảng 250.000 đồng. Kệ được sản xuất với chất liệu sơn tĩnh điện, lắp đặt dễ dàng, không cần khoan tường, giúp chủ nhà lưu trữ nhiều vật dụng và phụ kiện, bảo đảm không gian sống ngăn nắp, gọn gàng.

vat dung da nang,  Tiki anh 4

Kệ đựng bàn chải treo tường thuộc top sản phẩm nhà cửa - đời sống bán chạy trên Tiki với mức giảm hơn nửa giá, còn khoảng 135.000 đồng. Sản phẩm mang tính ứng dụng thực tế cao, kết hợp các khay đựng đồ đa năng giúp sắp xếp đồ dùng cá nhân gọn gàng và tiết kiệm không gian, tích hợp bộ nhả kem thông minh mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

vat dung da nang,  Tiki anh 5

Dụng cụ để giày dép tiện lợi đang được bán với giá khuyến mãi còn khoảng 47.000 đồng trên Tiki. Sản phẩm được làm bằng nhựa cứng, độ bền cao, giúp bảo quản và sắp xếp giày dép gọn gàng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế nhiều răng cưa giúp giày bám chắc, dễ dàng kéo ra khỏi tủ mà không làm mất dáng giày. Với dụng cụ thông minh này, bạn có thể dễ dàng phân loại cũng như tìm kiếm những đôi giày dép mà mình mong muốn một cách nhanh chóng.

vat dung da nang,  Tiki anh 6

Túi đựng phụ kiện đa năng đang được giảm hơn nửa giá, còn khoảng 105.000 đồng tại Tiki. Thiết kế túi nhỏ gọn, được phân sẵn nhiều ngăn khác nhau giúp dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm vật phẩm. Đặc biệt, túi còn được làm bằng chất liệu vải 300D chống mòn và chống thấm nước, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa.

vat dung da nang,  Tiki anh 7

Túi treo đồ cạnh giường nhỏ gọn có giá khoảng 247.000 đồng trên Tiki. Túi được làm bằng chất liệu chống bám bụi, có thể chứa nhiều loại sách vở, điện thoại, đồ điều khiển, mỹ phẩm... và linh hoạt gắn vào hay gỡ ra ở khung giường. Người sở hữu sản phẩm này có thể dễ dàng với tay lấy ngay cuốn sách đang đọc dở hay điều chỉnh TV, máy lạnh mà chẳng cần rời giường, vừa tiện vừa tiết kiệm diện tích.

vat dung da nang,  Tiki anh 8

Túi đựng văn kiện tài liệu giúp người dùng quản lý tài liệu gọn gàng, nay giảm còn khoảng 119.000 đồng Tiki. Túi được làm từ chất liệu vải 300D Oxford dễ dàng làm sạch, chống mòn và chống thấm nước giúp bảo vệ giấy tờ quan trọng. Túi được thiết kế 2 lớp, nhiều ngăn tiện lợi, có đủ không gian sắp xếp tài liệu và đựng các thiết bị, phụ kiện công nghệ khác. Sản phẩm giúp bạn bảo quản và chủ động phân loại tài liệu, gọn nhẹ để mang đi xa.

vat dung da nang,  Tiki anh 9

Thùng rác treo tủ bếp có giá tiết kiệm từ 199.000 đồng tại Tiki. Người dùng thể dễ dàng treo thùng rác ngay trên tủ bếp hay trên tường mà không phải lo mùi hôi khó chịu vì sản phẩm có nắp đậy thông minh, chống thoát mùi từ rác và mở linh hoạt theo 2 hướng.

vat dung da nang,  Tiki anh 10

Túi treo đồ gấp gọn dành cho xe hơi có giá ưu đãi khoảng 250.000 đồng trên Tiki. Sản phẩm vừa là túi đựng đồ tiện dụng, vừa đóng vai trò là bàn ăn gấp gọn trên xe hơi. Chất liệu da PU dày cao cấp mang tính thẩm mỹ và còn có khả năng đàn hồi giữ chặt tại khe ghế, đảm bảo không bị xê dịch khi xe lăn bánh.

Bạn có thể tham gia hội “Yêu bếp nghiện nhà” để làm mới tổ ấm với hàng loạt sản phẩm nhà cửa - đời sống, điện gia dụng đang được giảm giá hơn 50% và loạt deal khuyến mại dưới 99.000 đồng hấp dẫn tại Tiki. Để biết thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm