Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/12

Real tìm người thay thế James Rodriguez; Reus có thể gia nhập La Liga; Liverpool tính tăng cường tiền đạo trong tháng 1 là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Real tìm người thay thế James Rodriguez

Theo AS, Real sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tìm người thay thế James Rodriguez, cầu thủ vừa dính chấn thương khá nặng trong chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo cuối tuần qua. Mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến là tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro.
Theo AS, Real sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tìm người thay thế James Rodriguez, cầu thủ vừa dính chấn thương khá nặng trong chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo cuối tuần qua. Mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến là tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro.

Atletico quyết không bán Godin cho M.U

Tờ Daily Star đưa tin, nhà đương kim vô địch La Liga vừa thông báo tới M.U rằng, trung vệ Diego Godin không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có thể sở hữu tuyển thủ Uruguay nếu chịu bỏ ra 28,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này.

Reus có thể gia nhập La Liga

Tờ Bild tiết lộ, tiền vệ Marco Reus vừa tham dự một khóa học tiếng Tây Ban Nha. Trước thông tin này, dư luận tại Đức cho rằng ngôi sao của Dortmund nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Real hoặc Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool tính tăng cường tiền đạo trong tháng 1

Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diafra Sakho trong tháng 1 tới. Ngoài chân sút 24 tuổi người Senegal, đội chủ sân Anfield cũng đang để mắt đến tiền đạo Saido Berahino của West Brom và Jackson Martinez của Porto.

Tottenham tính đại phẫu lực lượng

Theo Daily Mirror, Tottenham đang theo đuổi cùng lúc 3 cầu thủ gồm bộ đôi Morgan Schneiderlin, Jay Rodriguez (Southampton) và Raul Albiol (Napoli). Ở chiều đi, đội bóng thành London sẵn sàng bán Emmanuel Adebayor, Jan Vertonghen, Aaron Lennon và Mousa Dembele.

Salah muốn chia tay Chelsea

Tiền vệ Mohamed Salah đang muốn chia tay Chelsea ngay trong tháng 1 để được thi đấu nhiều hơn, tờ Daily Star đưa tin. Hiện ngôi sao người Ai Cập đang được Inter mời về thi đấu.

Atletico vẫn theo đuổi Cazorla

Theo Daily Star, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn đang theo đuổi chứ ký của tiền vệ Santi Cazorla. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Atletico đều để mắt tới tuyển thủ Tây Ban Nha nhưng Arsenal nhất quyết không cho phép một trong những ngôi sao sáng nhất của họ ra đi.

Bayern đặc biệt quan tâm tới Bonucci

Tờ Tuttosport đưa tin, HLV Pep Guardiola là fan hâm mộ đặc biệt của hậu vệ Leonardo Bonucci (Juventus). Bởi vậy chiến lược gia người Tây Ban Nha đang thuyết phục Bayern bỏ tiền để đưa tuyển thủ Ý về Allianz Arena trong tháng 1 tới.

Juventus đưa sao Benfica vào tầm ngắm

Tờ Tuttosport tiết lộ, nhà đương kim vô địch Serie A đang thuyết phục Benfica bán lại hậu vệ Maxi Pereira. Lão phu nhân hy vọng sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Milan tiếp cận sao Liverpool

Theo tờ Gazzetta dello Sport, AC Milan đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ trẻ Suso của Liverpool. Ngôi sao 21 tuổi người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers khi chưa ra sân trận nào tại Premier League kể từ đầu mùa.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm