Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 27/12

Chelsea săn chữ ký của Asamoah; Falcao có thể trở lại Tây Ban Nha; Real sẽ bán Bale nếu chiêu mộ thành công Reus là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Inter sắp có Podolski

Theo The Sun, Inter Milan đang ở rất gần Lukas Podolski. Chân sút người Đức không thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Arsenal. Sau 2,5 mùa giải, cựu sao Bayern Munich ghi đấu 81 trận và ghi 31 bàn thắng. Tại giải năm nay, Podolski mới ra sân 6 trận ở Premier League và chưa ghi bàn nào.
Theo The Sun, Inter Milan đang ở rất gần Lukas Podolski. Chân sút người Đức không thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Arsenal. Sau 2,5 mùa giải, cựu sao Bayern Munich thi đấu 81 trận và ghi 31 bàn thắng. Tại giải năm nay, Podolski mới ra sân 6 trận ở Premier League và chưa ghi bàn nào.

Chelsea săn chữ ký của Asamoah

Trang Ghanaweb đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để đổi lấy chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Juventus, Kwadwo Asamoah. HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ nhận được sự phục vụ của tuyển thủ người Ghana ngay trong tháng 1 tới.

Falcao có thể trở lại Tây Ban Nha

Theo trang Fichajes.net, tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng trở lại La Liga để khoác áo Sevilla trong năm tới. Đội bóng thành Seville đang tìm một chân sút đẳng cấp để thay thế Carlos Bacca, cầu thủ hiện nằm trong tầm ngắm của một số CLB hàng đầu tại Anh và Italy.

QPR theo đuổi sao Man City

Tờ Daily Mirror tiết lộ, HLV Harry Redknapp của QPR vừa điền tên cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair (Man City) vào danh sách cần tuyển mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao 25 tuổi hiện là người thừa tại Etihad. Anh mới thi đấu đúng 1 phút tại Premier League mùa này khi vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace.

Hamburg đưa Ben Arfa vào tầm ngắm

Theo L'Equipe, Hamburg đang muốn gia cố lực lượng cho giai đoạn lượt về bằng việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Pháp, Hatem Ben Arfa. Ngôi sao 27 tuổi đang đầu quân cho Hull City theo diện cho mượn từ Newcastle.

Di Maria hiến mục tiêu cho M.U

Theo Daily Express, tiền vệ Angel Di Maria vừa hối thúc ban lãnh đạo M.U chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica. Ngôi sao 26 tuổi người Argentina vừa ký vào bản hợp đồng mới với CLB Bồ Đào Nha với điều khoản giải phóng hợp đồng là 38 triệu euro (30 triệu bảng).

Real sẽ bán Bale nếu chiêu mộ thành công Reus

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẽ để Gareth Bale ra đi nếu họ thuyết phục thành công Dortmund bán lại Marco Reus. Khoản tiền mà đội bóng Hoàng gia muốn thu lại trong việc bán ngôi sao người xứ Wales lên tới 120 triệu bảng.

Real Madrid tiết lộ điều kiện để Gareth Bale đến M.U

Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bán Gareth Bale cho Quỷ đỏ nếu chiêu mộ thành công Marco Reus từ Dortmund. Đây là điều kiện để M.U có cơ hội đàm phán mua ngôi sao người xứ Wales.

Cavani đạt được thỏa thuận với Arsenal

Trang Fichajes.net của Tây Ban Nha khẳng định, tiền đạo Edinson Cavani đã đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Để sở hữu trung phong người Uruguay, Pháo thủ thành London phải trả cho PSG 50 triệu bảng.

Napoli sắp đón tân binh

Báo chí Italy đưa tin, Napoli gần như chắc chắn chiêu mộ thành công hậu vệ Ivan Strinic vào tháng 1 tới theo diện chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 27 tuổi người Ukraina sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản Dnipro vào ngày 31/12 tới.

Crystal Palace hỏi mua tuyển thủ Senegal

Theo The Sun, Crystal Palace vừa gửi lời đề nghị 5 triệu euro tới Lille nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ trái Pape Souare. Tuyển thủ người Senegal đang chơi rất ấn tượng trong màu áo CLB Ligue 1 tại giải năm nay.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 26/12

M.U để lộ danh sách cần tuyển mộ; Lampard đồng ý ở lại Man City; Torres chắc chắn trở lại Atletico là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm