Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thương vụ đắt giá đã hoàn tất trong hè 2022

Aurelien Tchouameni hay Darwin Nunez nằm trong số những bản hợp đồng có giá nhất hè 2022, theo Transfermarkt.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 1

Real Madrid phải chi 80 triệu euro phí chuyển nhượng cho thương vụ Aurelien Tchouameni. Việc ký hợp đồng với Tchouameni giúp đại diện thành Madrid củng cố tuyến giữa. Cùng với Eduardo Camavinga, trong tay HLV Carlo Ancelotti sẽ có 2 trong số những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu hiện nay.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 2

Liverpool đạt thỏa thuận mua tiền đạo Darwin Nunez với mức giá cao nhất trong lịch sử CLB ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo xác nhận từ phía Benfica, "The Kop" trả 75 triệu euro để hoàn tất vụ làm ăn. Sự xuất hiện của Nunez được kỳ vọng giúp hàng công Liverpool thăng hoa hơn.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 3

Matthijs de Ligt gia nhập Bayern Munich, theo Transfermarkt, với giá trị thương vụ rơi vào khoảng 67 triệu euro. Con số này thấp hơn mức 80 triệu euro mà nhiều nguồn tin tiết lộ. Sao trẻ mang quốc tịch Hà Lan được đánh giá là mẫu trung vệ hiện đại và chơi bóng có đầu óc.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 4

Man City chi 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund. Với mức phí này, chân sút người Na Uy trở thành tân binh đắt giá thứ 3 của đội chủ sân Etihad, chỉ sau Jack Grealish (115 triệu euro) và Kevin De Bruyne (76 triệu euro).

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 5

Richarlison là tân binh đắt giá nhất của Tottenham trong mùa hè năm nay. Spurs phải trả cho Everton 58 triệu euro. Bằng tốc độ, kỹ thuật và sự tinh quái của Richarlison, hàng công Tottenham hứa hẹn nâng cấp mạnh mẽ ở mùa tới.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 6

Barcelona mang Raphinha về từ Leeds United với giá 58 triệu euro. Sau hai mùa tại Premier League, ngôi sao mới nổi người Brazil ghi 17 bàn, đóng góp 11 đường kiến tạo sau 64 trận trong màu áo Leeds. Hiện Raphinha cũng hòa nhập khá tốt với môi trường mới.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 7

57,3 triệu euro là mức giá mà Man Utd tiêu tốn cho thương vụ Lisandro Martinez. Tuyển thủ người Argentina cao 1,75 m, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của các trung vệ Premier League. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ajax lại sở hữu lối chơi thông minh cùng khả năng luân chuyển bóng tốt.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 8

Raheem Sterling chia tay Man City để gia nhập Chelsea với giá 56,2 triệu euro. HLV Thomas Tuchel biết những gì Sterling có thể mang lại cho Chelsea. Một một tay săn bàn được chứng minh tại Premier League, một cầu thủ tốc độ, có khả năng đi bóng lắt léo và giúp HLV dễ dàng xây dựng một hàng công linh hoạt.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 9

Không phải ngẫu nhiên Arsenal chi tới 52,3 triệu euro để thuyết phục Gabriel Jesus cập bến Emirates. Trong giai đoạn tiền mùa giải, cựu sao Man City liên tục ghi bàn. Tổng cộng, Jesus ghi 7 bàn trong 5 trận giao hữu của Arsenal. Tiền đạo người Brazil có thể là nhân tố giúp "Pháo thủ" trở lại top 4.

10 thuong vu dat gia nhat da hoan tat trong he 2022 anh 10

Jules Kounde là tân binh thứ 5 của CLB xứ Catalonia trong mùa hè năm nay, với giá 50 triệu euro từ Sevilla. Điểm mạnh nổi bật ở Kounde chính là kỹ năng chơi chân tốt trong vai trò trung vệ. Cầu thủ người Pháp đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88,9% tại La Liga mùa vừa rồi.

Henderson: '12 tháng phí phạm ở MU như tội ác' Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, chia sẻ về tình cảnh của bản thân ở Man United mùa giải trước.

MU chia tay cầu thủ thứ 9 trong hè 2022

Alex Telles sẽ chia tay Man Utd và gia nhập Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU trước nguy cơ bị lật kèo vụ De Jong

Chelsea tự tin hoàn tất chữ ký của Frenkie de Jong bất chấp Man Utd được cho là đạt thỏa thuận về mức giá 85 triệu euro với Barcelona.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm