Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sản phẩm ngốc nghếch nhất mọi thời đại

Dụng cụ chia ngực phụ nữ, tạ tay khi đang dùng bữa cho người ăn kiêng hay thuốc lá không khói là những sản phẩm bị xem là ngốc nghếch nhất từng được sản xuất.

10 sản phẩm ngốc nghếch nhất mọi thời đại

Dụng cụ chia ngực phụ nữ, tạ tay khi đang dùng bữa cho người ăn kiêng hay thuốc lá không khói là những sản phẩm bị xem là ngốc nghếch nhất từng được sản xuất.

 

10. Lò vi sóng giá rẻ Colgate 

Nổi tiếng với các sản phẩm kem đánh răng, Colgate gây bất ngờ khi tham gia vào sân chơi sản xuất thiết bị nấu nướng với lò vi sóng giá rẻ Colgate Dinner Entrees. Tuy nhiên, giống như người ta sẽ chẳng bao giờ uống loại nước ngọt cộp nhãn Listerine, việc in biểu tượng Colgate lên trên sản phẩm này đã khiến khách hàng tránh xa ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

9. Bộ đồ ăn kết hợp tạ tay

Người ta phát phì là do ăn quá nhiều và không chịu luyện tập, vậy thì tại sao lại không bắt họ luyện tập ngay khi đang ăn? Ý tưởng này có vẻ khá đúng trên lý thuyết song bộ dụng cụ ăn uống kết hợp tạ tay Dumbbell Eating Utensils lại ế hàng thê thảm. Ngay cả khi nó định vị mình như bộ quà tặng thú vị cho người ăn kiêng, tất cả là bởi chẳng ai muốn phải vất vả khi tận hưởng các món ăn tuyệt vời, cũng như giá của sản phẩm cũng hơi chát - 160 USD.

 

8. Trứng vuông

Nếu bạn thấy chán những quả trứng hình tròn, hãy thử chuyển nó thành hình vuông với Egg Cuber. Đây không phải là trò đùa Photoshop mà nó thực sự tồn tại và được bày bán ở một số siêu thị. Tuy nhiên, sản phẩm này chủ yếu mang tính gây cười thì tốt hơn là cho các ý định sử dụng nghiêm túc.

 

7. Quần phao giảm béo

Trong nỗ lực giúp các quý ông và quý bà giảm bớt số đo vòng đùi và mông của họ, chiếc quần phao Wonder Sauna Inflatable Pants đã được tung ra hồi những năm 70 của thế kỷ trước. Chưa nói đến tính khả thi và sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm, người ta tự hỏi liệu chúng có thể được dùng ở bể bơi hay không?

 

6. The CueCat

Được thương mại hóa vào năm 1999, CueCat là thiết bị quét mã vạch từ quảng cáo trên báo in và tương tác với máy tính để tìm đến địa chỉ website của mỗi công ty tương ứng. Mặc dù có vốn đầu tư hàng trăm triệu USD và được nhiều ông lớn như Coca Cola, Radio Shack chú ý, song sản phẩm này chẳng đem lại điều gì ngoài nỗi thất vọng. Tệ hơn, những lỗ hổng bảo mật về tính riêng tư của người dùng CueCat còn khiến nó bị liệt vào danh sách những món đồ công nghệ đáng quên nhất.

 

5. Perfect Pancake

Perfect Pancake ra đời với ý tưởng giúp những bà nội trợ gặp khó khăn trong việc lật bánh xóa bỏ mối lo này. Đó là nhờ thiết kế như hai chiếc chảo úp vào nhau của sản phẩm. Vấn đề là, chính điều này khiến người ta không biết khi nào thì bánh chín hay thậm chí là bánh bị cháy mà không thể kiểm soát được. Rốt cục là khách hàng vẫn tự tin với chiếc thìa của mình hơn.

 

4. Thuốc lá không khói

Bạn có biết lí do mà người nghiện thuốc thích hút thuốc? Đó là bởi vì khói thuốc, khi người ta thích hút và giữ chúng trong phổi của mình. Do vậy, ngay từ khi bắt đầu, loại thuốc không khói Premier đã sai lầm. Giống như người ta chế tạo súng mà sợ sức sát thương của nó nên không sản xuất đạn vậy. Theo đó, hầu hết mọi người đều chỉ thử hút một điếu và bỏ qua phần còn lại.

 

3. Sách chuyên dụng khi đi ngủ

Tại sao người ta không in loại sách có chữ nghiêng 90 độ và bạn có thể đọc chúng khi đang nằm nghiêng trên giường? Ý tưởng này nghe có vẻ hợp lý song sự thực lại không như vậy nếu bạn kiếm nghiệm cẩn thận, bởi lẽ không phải lúc nào chúng ta cũng duy trì một tư thế nằm và hầu như khi đã ở trên giường, người ta chỉ dành ra một chút thời gian cho việc đọc để dỗ giấc ngủ. Ngày nay, ý tưởng này càng trở nên thừa thãi vì với các thiết bị đọc sách điện tử, chuyện xoay trang tùy thích đã trở nên cực kỳ đơn giản.

 

2. Dụng cụ tách ngực phụ nữ

Sản phẩm kỳ quặc này giúp tách hai bên ngực của phụ nữ khỏi đè lên nhau khi họ nằm quay mặt sang một phía. Đáng nói là hầu như chẳng có ai cho rằng điều này là một vấn đề thực sự. Dẫn đến nhiều người tưởng đây chỉ là trò đùa khi hãng sản xuất thương mại hóa sản phẩm này.

 

1. Bình xịt cho tóc giả

Còn được gọi là Good Looking Hair, loại bình xịt tóc giả này giúp những người hói che đi nỗi xấu hổ mà họ phải chịu đựng từ lâu. Vấn đề là mặc dù được quảng cáo rất rầm rộ, song hiệu quả của loại thuốc xịt này lại không được như ý. Hơn nữa, chỗ xịt lên còn thu hút nhiều cái nhìn tò mò của người khác hơn là chiếc đầu hói của khổ chủ.

Vũ Vũ

Theo Listverse/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Listverse/ Infonet

Bạn có thể quan tâm