Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm kỳ quặc cho người lớn mùa Halloween

Sản phẩm cho Halloween đều có xu hướng chung là khá kỳ cục và giá thì chẳng hề rẻ chút nào.

Sản phẩm kỳ quặc cho người lớn mùa Halloween

Sản phẩm cho Halloween đều có xu hướng chung là khá kỳ cục và giá thì chẳng hề rẻ chút nào.

Theo thống kê, ở Mỹ, có tới 70% người dân lên kế hoạch chi tiêu cho mùa Halloween sắp tới. Lễ hội hóa trang này được biết đến là một trong những mùa làm ăn tốt nhất tại nền kinh tế lớn nhất thế giới, với 8 tỷ USD doanh thu chỉ tính riêng trong ngày 31/10.

Không giống như nhiều người lầm tưởng, các món đồ Halloween không chỉ dành cho trẻ em mà cỏn thu hút rất nhiều khách hàng trưởng thành, trong đó, không hiếm những sản phẩm kỳ dị.

1. Mặt nạ Tổng thống

Với giá chỉ khoảng 17 USD, nhiều người có cơ hội được mang gương mặt của ông Obama hay Mitt Rommy vào ngày cuối cùng của tháng 10 tới. Sản phẩm đã lên giá kèm theo cả những phụ kiện để người chơi có thể hóa trang vào nhân vật một cách chính xác nhất.

2. Thịt miếng

Trang phục dành riêng cho những người yêu ẩm thực hoặc làm việc trong ngành công nghiệp này. Có nhiều loại để lựa chọn, như thịt ba chỉ, thịt xông khói, pizza, xúc xích và thịt nướng.

3. Bộ đồ da người

Vốn được ưa chuộng trong nhiều mùa Halloween, sản phẩm này vừa được tân trang thêm với nhũng phụ kiện sặc sỡ đi kèm nhìn có vẻ chẳng mấy ăn nhập. Thậm chí, nhiều người còn thích vẫn mặc bộ đồ cô dâu trong khi lại tự biến mình thành xác ướp. Giá của mỗi sản phẩm như vậy dao động từ 35 USD đến 45 USD.

4. Trang phục Bà béo múa ba lê

Khác với bộ đồ da kích thước vừa vặn, nhiều người sẵn sàng bỏ tới 40 USD đẻ mua một bộ đồ có thể thổi phồng với trang trí ngộ nghĩnh như thế này: Bà béo múa Ba lê.

5. Trang phục kiểu Gangnam Style

Chạy theo "cơn bão" Gangnam Style, rất nhiều người Mỹ đặt mua các sản phẩm liên quan đến bản hit đình đám của chàng béo Psy trong mùa Halloween tới. Cộng với điệu nhảy hài hước đã trở nên phổ biến toàn cầu, bộ đồ màu mè bó sát của ca sĩ này dự kiến làm nên cơn sốt trong nửa cuối tháng 10 tới.

6. Còng tay

Mong muốn ăn vận như một sĩ quan cảnh sát đã giải thích cho lý do vì sao còng tay là phụ kiện được bày bán trong hầu hết các cửa hàng trang phục mùa Halloween. Đương nhiên cũng có các mẫu còng tay bằng nhựa, bông, nhưng đồ bằng thép sáng chống gỉ vẫn là lựa chọn ưa thích của số đông người Mỹ.

7. Độ đồ anh hùng

Anh hùng đỏ trong "5 anh em siêu nhân", Thủy thủ Mặt Trăng, Batman là những trang phục được dự kiến sẽ bán chạy trong mùa này với các sản phẩm dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Những mùa trước, Batman từng là trang phục siêu nhân Halloween bán chạy nhất thế giới.

8. Mặt nạ quỷ

Tuy được yêu thích vì khả năng nhát ma nhưng loại mặt nạ này lại không thể dùng được trong các bữa tiệc. Nhà sản xuất đang cố gắng thay đổi thiết kế nhằm đưa ra loạt sản phẩm mới - "anti motion" - để khách hãng dễ dàng sử dụng hơn.

Hạ Minh

Theo CNBC/Infonet

Hạ Minh

Theo CNBC/Infonet

Bạn có thể quan tâm