Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sân bay tốt nhất thế giới 2013

Sân bay quốc tế Changi của Singapore đứng vị trí thứ nhất tại lễ trao giải sân bay thế giới 2013 diễn ra tại Geneva tuần vừa qua.

10 sân bay tốt nhất thế giới 2013

Sân bay quốc tế Changi của Singapore đứng vị trí thứ nhất tại lễ trao giải sân bay thế giới 2013 diễn ra tại Geneva tuần vừa qua.

1. Sân bay Changi của Singapore

Singapore vốn nổi tiếng với cơ sở hạ tầng công cộng hiện đại bậc nhất châu Á, và sân bay quốc tế Changi không phải là ngoại lệ. Nó được trang bị một rạp chiếu phim hoạt động 24h/ngày, bể bơi sục nước ấm trên tầng thượng dành cho các hành khách ưa thích lặn ngụp. Ngoài ra, sân bay rộng lớn này còn sở hữu cả những tiện nghi vô cùng kỳ quặc trong đó có cầu trượt dài nhất thế giới, vườn hoa bướm bay..

2. Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc

Vị trí thứ hai trong danh sách những sân bay tốt nhất thế giới được trao cho sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Nơi đây mang đến cho hành khách vô số những tiện nghi hấp dẫn như sân trượt băng, casino và sân golf.

3. Sân bay Schiphol, Amsterdam, Hà Lan

Schiphol của Amsterdam là sân bay duy nhất tại châu Âu được trao giải tốt nhất.

4. Sân bay quốc tế HongKong

Sân bay quốc tế Hong Kong đã được vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới tám lần, trong đó có 5 năm liên tiếp từ 2001 đến 2005 – nhưng chỉ giữ vị trí thứ tư trong năm nay.

5. Sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc

Sân bay quốc tế Bắc Kinh là sân bay thứ tư tại châu Á nằm trong top 5, góp thêm vào một năm thành công rực rỡ cho khu vực Đông Á.

6. Sân bay Munich, Đức

Sân bay Munich với nhà máy bia và vườn bia riêng đứng đầu trong danh sách những sân bay mang lại trải nghiệm bữa tối tuyệt vời nhất và giành vị trí thứ sáu trong năm nay.

7. Sân bay Zurich, Thụy Sỹ

Sân bay Zurich – nơi sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời để đáp ứng một phần nhu cầu hoạt động được coi là có đội ngũ nhân viên sân bay và hệ thống giao nhận hành lý tốt nhất.

8. Sân bay quốc tế Vancouver, Canada

Sân bay quốc tế Vancouver là sân bay duy nhất của Bắc Mỹ lọt vào top mười năm nay. Nó sở hữu vô số tiện nghi mang phong cách riêng biệt bao gồm 1 hồ cá có sức chứa 114.000 lít nước và một lạch nước trong nhà.

9.  Sân bay quốc tế Tokyo (Haneda), Nhật Bản

Một ứng cử viên khác của châu Á là sân bay quốc tế Haneda của Tokyo - đứng đầu trong các cuộc khảo sát về vệ sinh sân bay.

10. Sân bay Heathrow, London

Heathrow đã có rất nhiều biểu hiện tốt trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội Olympics London 2012 với lượng phục vụ gần 250 ngàn người.

PHONG LÂM

Theo CNN/Infonet

PHONG LÂM

Theo CNN/Infonet

Bạn có thể quan tâm