Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao xứ Hàn 'đắt show' quảng cáo

Kim Soo Hyun, Kim Yuna, Lee Seung Gi, Kim Tae Hee, Gong Yoo... là những cái tên nằm trong danh sách khảo sát vừa công bố.

10 ngôi sao xứ Hàn 'đắt show' quảng cáo

Kim Soo Hyun, Kim Yuna, Lee Seung Gi, Kim Tae Hee, Gong Yoo... là những cái tên nằm trong danh sách khảo sát vừa công bố.

>> Điểm danh sao Hàn tấn công màn ảnh Hollywood
>> 5 mỹ nam có mái tóc đẹp nhất xứ Hàn

Bảng xếp hạng 10 ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất được thực hiện khảo sát hàng tháng đã có kết quả. Dẫn đầu danh sách tháng 6 vừa qua là Kim Soo Hyun, tiếp theo là Kim Yuna, Lee Seung Gi, Kim Tae Hee, Gong Yoo...

Kết quả trong Top 5 không có nhiều thay đổi so với tháng trước, chỉ có nam tài tử Won Bin rớt 2 hạng và xếp thứ 7 sau thời gian dài trụ vững trong Top 5. Thế chỗ anh là nam diễn viên đang được nhiều khán giả truyền hình yêu thích qua bộ phim truyền hình Big, Gong Yoo.

Điểm mới trong bảng xếp hạng tháng 6 là sự xuất hiện của 2 gương mặt mới Song Joong Ki từ vị trí thứ 13 lên 4 bậc xếp thứ 9 và Park Yoo Chun từ vị trí 20 lên thẳng Top 10.

Kim Soo Hyun đang là cái tên hot nhất xứ Hàn với hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở sau thành công của bộ phim Dream High The Moon That Embracing The Sun.
Xếp sau mỹ nam Kim Soo Hyun là Kim Yuna. Cô nàng ở vị trí số hai này được khán giả yêu thích bởi tài năng siêu phàm cô thể hiện trên sân băng.
Vị trí số 3 thuộc về "hoàng tử ballad" Lee Seung Gi với 12 hợp đồng quảng cáo từ tủ lạnh, ti vi đến ngân hàng...
Vị trí thứ tư thuộc về "nữ hoàng quảng cáo" Kim Tae Hee.
Chiếm giữ vị trí thứ năm là Gong Yoo của phim Big.
Nằm ở vị trí số sáu là cô nàng IU xinh đẹp.
 
 
 Với 6 sản phẩm quảng cáo, Won Bin đứng ở vị trí số 7 trong bảng xếp hạng.
Vị trí số 8 thuộc về Jo In Sung.
Từ vị trí 13, Song Joong Ki leo 4 bậc lên hạng thứ chín. Anh chàng đang chiếm được thiện cảm của công chúng khi đóng quảng cáo.
Dù nằm ở vị trí cuối bảng, nhưng Park Yoochun là cái tên đáng để ý khi anh nhảy một lần 10 bậc từ Top 20 vào danh sách Top 10.

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm