Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao M.U có thể chơi trận cuối ở Old Trafford

Quỷ đỏ có kế hoạch thay máu lực lượng sau mùa giải không thành công trên mọi mặt trận. Dưới đây là 10 cầu thủ nhiều khả năng sẽ chơi lần cuối cho M.U tại sân Old Trafford.

Ryan Giggs (HLV tạm quyền, tiền vệ)

Ban lãnh đạo M.U không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với lão tướng người xứ Wales sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trước trận gặp Hull City, Ryan Giggs chia sẻ về việc tính đến chuyện ra sân từ băng ghế dự bị, bởi nhiều khả năng đây là trận anh chia tay CLB chủ sân Old Trafford với tư cách cầu thủ. 

Vidic (trung vệ)

Trung vệ người Serbia chuyển đến Inter sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bản hợp đồng đã được hai bên hoàn tất vào tháng 3/2014. Ban lãnh đạo Inter cũng đã lên tiếng xác nhận Vidic là tân binh đầu tiên của đội bóng ở mùa hè 2014, nên trận gặp Hull City sẽ là cơ hội cuối cho anh thi đấu trong màu áo M.U ở Old Trafford.

Rio Ferdinand (trung vệ)

Sau mùa giải năm nay, hợp đồng giữa Ferdinand và M.U sẽ hết hạn. Ở độ tuổi 35, trung vệ người Anh không còn đóng góp nhiều cho đội chủ sân Old Trafford. Khả năng Rio chơi trận cuối cùng ở Old Trafford gặp Hull City khá cao.

Patrice Evra (hậu vệ trái)

Tương lai của tuyển thủ người Pháp ở M.U không rõ ràng. Hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Patrice Evra. Trong trường hợp ở lại, anh cũng sẽ mất vị trí chính thức trong đội hình M.U, bởi ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đang tìm cách bổ sung một tân binh mới bên cánh trái.

Darren Fletcher (tiền vệ)

Sau thời gian dài nghỉ điều trị chấn thương, Fletcher không còn giữ được phong độ. Ở tuổi 30, tuyển thủ người Scotland khó có vị trí trong đội hình khi M.U thay máu lực lượng, đặc biệt là nhân sự ở hàng tiền vệ. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ashley Young (đá cánh)

Cầu thủ chạy cánh người Anh gây thất vọng ở mùa này khi chỉ được ra sân 15 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Thời gian qua, Juve liên hệ với Ashely Young, và khả năng anh chia tay Old Trafford trong mùa hè 2014 rất cao.

Luis Nani (đá cánh)

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cần phải sớm tìm điểm dừng chân mới, bởi anh sẽ không có chỗ trong đội hình M.U khi CLB tiến hành bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Điểm đến tiếp theo của Nani có thể sẽ là Juve.

Chicharito (tiền đạo)

Ở trận mới nhất gặp Sunderland, Chicharito đã được HLV tạm quyền Ryan Giggs cho đá chính. Tuy nhiên, chân sút người Mexico không chứng tỏ được khả năng. Mùa này, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công, nên việc M.U có kế hoạch đưa một tiền đạo đẳng cấp về Old Trafford khiến Chicharito không còn cơ hội ra sân trong đội hình M.U.

Shinji Kagawa (tiền vệ)

Trong 16 trận ra sân từ đầu mùa, tuyển thủ người Nhật Bản chỉ đóng góp 3 pha kiến tạo cho M.U. Thành tích trên là quá ít so với sự chờ đợi từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Với việc không có vị trí chính thức trong đội hình M.U, Kagawa đã lên tiếng muốn tìm điểm dừng chân mới.

Marouane Fellaini (tiền vệ)

Chuyển đến khoác áo M.U theo hợp đồng chuyển nhượng với mức phí 27,5 triệu bảng, nhưng tuyển thủ người Bỉ không có 1 bàn thắng hay 1 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ sau 15 trận ở Ngoại hạng Anh. Đây là bản hợp đồng thất vọng của cựu HLV David Moyes.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm