Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi nhà giá trăm triệu USD được rao bán tại Mỹ

Dinh thự đắt nhất đang được rao bán tại Mỹ có mức giá 190 triệu USD, nằm tại bang Connecticut.

10 ngôi nhà giá trăm triệu USD được rao bán tại Mỹ

Dinh thự đắt nhất đang được rao bán tại Mỹ có mức giá 190 triệu USD, nằm tại bang Connecticut.

1. Dinh thự Copper Beech Farm, Greenwich, Connecticut

Giá: 190 triệu USD

Tổng diện tích: 20 hecta

Ngôi biệt thư theo phong cách Phục Hưng những năm 1890 này gồm 12 phòng ngủ, 7 phòng tắm đầy đủ và hai phòng tắm mini, một thư viện ốp gỗ, một phòng ăn được trang trí công phu, một phòng tắm nắng và một hầm rượu vang. Khu vực xung quanh với 2 hòn đảo ở Long Island Sound có một chòi canh, những khu vườn kiểu cách, nhiều nhà kính, một vườn cây táo, một sân cỏ tennis và một bể bơi 14 góc với hồ tắm trong nhà hình bát giác.

2. Dinh thự Owlwood, Los Angeles, California

Giá: 150 triệu USD

Tổng diện tích: 4 hecta

Owlwood từng thuộc sở hữu của nhiều ông trùm khét tiếng hay ngôi sao như Jane Mansfield, Sonny và Cher, và Tony Curtis.

3. Dinh thự Crespi – Hicks, Dallas, Texas

Giá: 135 triệu USD

Tổng diện tích: 10,1 hecta

Hơn 100 m2 không gian sống bao gồm một phòng tắm lát gương sáng lóa, một rạp hát trong nhà, những căn bếp đa năng, và một quán bar theo phong cách những năm 1930. Ngoài ra, còn có hai nhà khách lớn, một sân tennis, một số nhà kính, một ngôi nhà trên cây, vườn rau và hoa hồng, và một lối vào bí mật.

4. Căn penthouse Pierre, New York

Giá: 125 triệu USD

Tổng diện tích: 1.114 m2

Nằm tại tầng 41 của khách sạn Pierre, căn biệt thự kéo dài 3 tầng bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi, 5 lò sưởi, 4 sân thượng, một cầu thang lát cẩm thạch, một thang máy riêng và một salon rộng 325 m2.

5. Dinh thự Fleur de Lys Mansion, Los Angeles, California

Giá: 125 triệu USD

Tổng diện tích: 3.251 m2

Lấy cảm hứng từ phong cách lâu đài Pháp, bất động sản rộng lớn này được trang bị 12 phòng ngủ, 15 phòng tắm, một phòng khiêu vũ có sức chứa 200 người, 2 nhà bếp, khu nhân viên, một rạp chiếu phim 50 ghế, một garage có sức chứa tới 9 chiếc ô tô và 1 đường chạy bộ.

6. Penthhouse Beacon Court Duplex, New York

Giá: không niêm yết

Tổng diện tích: 836 m2

Thuộc sở hữu của tỷ phú Steve Cohen, căn hộ hai tầng duy nhất của tháp Bloomberg này được thiết kế bởi kiến trúc sư Charles Gwathmey. Nó có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 khu dành riêng cho nhân viên, và 1 phòng khách với cửa sổ cao từ sàn đến trần nhà.

7. The Beverly House, Beverly Hills, California

Giá: 115 triệu USD

Tổng diện tích: 4.645 m2

Bất động sản này lần đầu tiên được bán ra thị trường vào năm 2010 sau khi chủ sở hữu, chuyên gia tài chính Leonard Ross tuyên bố phá sản. The Beverly bao gồm 2 phòng ngủ kiểu quý tộc, khu nhân viên, nhà khách, hai phòng chiếu, một thư viên ốp gỗ chạm thủ công, một quán bar theo phong cách những năm 1930,  một phòng tập gym, một sân golf với quầy bar trong nhà và một garage có sức chứa 8 ô tô.

8. Dinh thự De Guigne, Hillsborough, California

Giá: 100 triệu USD

Tổng diện tích: 1.486 m2

Cách San Francisco 20 phút đi ô tô về phía nam, biệt thự ở vùng Địa Trung Hải rộng 1.486 m2 này đươc xây dựng từ 1 thế kỷ trước. Ngôi nhà được trang bị một phòng khiêu vũ lớn, một phòng cắm hoa, khu dành riêng cho nhân viên với 2 phòng ngủ cho tài xế...

9. Căn penthouse CitySpire, New York

Giá: 100 triệu USD

Tổng diện tích: 743 m2

Căn hộ penthouse hình bát giác này chiếm trọn 3 tầng của tòa nhà City Spire trong khu Midtown Manhattan. Các tiện nghi bao gồm một phòng ăn dành cho 20 người, một phòng trưng bày, một phòng hội nghị, một kho rượu với cả ngàn chai rượu, thang máy dành riêng cho 3 tầng penthouse và sân thượng cao nhất thành phố. Người chủ của penthouse này, nhà kinh doanh bất động sản Steven Klar, đang quảng bá cho hộ nhưng hiện tại vẫn chưa tìm ra vị khách "chịu chơi" nào bỏ ra một số tiền lên đến 9 con số để mua nó.

10. Căn hộ Sherry Netherland Coop, New York

Giá: 95 triệu USD

Tổng diện tích: toàn bộ tầng thứ 18

Căn hộ 15 phòng này trải rộng toàn bộ tầng 18 của tòa nhà Sherry Netherland Coop. Nó bao gồm một phòng tắm nắng, một thư viện ốp gỗ với hơn 180 m2 ban công và khu dành riêng cho nhân viên ở những tầng riêng biệt. Chi phí bảo trì căn hộ lên đến 54.000 USD/tháng bao gồm dịch vụ dọn dẹp và dịch vụ phục vụ tận phòng, quản gia...

Phong Lâm

Theo Forbes/Infonet

Phong Lâm

Theo Forbes/Infonet

Bạn có thể quan tâm