Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mẫu tóc xấu tệ hại trong lịch sử NH Anh

Nhằm thu hút mọi ánh nhìn, các cầu thủ không ngại ngần thiết kế cho mình những mẫu tóc cực dị. Dưới đây là 10 mẫu tóc xấu tệ hại trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

10. Raul Meireles

Có lẽ Meireles rất ngưỡng mộ mái tóc của Bobby Charlton nên quyết định bắt chước mẫu tóc của huyền thoại người Anh trong thời gian khoác áo Chelsea. Hiện tiền vệ người Bồ Đào Nha đang là thành viên của CLB Fenerbahce.

9. Mario Balotelli

Trong thời gian khoác áo Man City, Balotelli từng thay đổi rất nhiều mẫu tóc. Tuy nhiên, rất nhiều kiểu tóc mà Bad Boy người Italy để đều không được đánh giá cao. Hiện chân sút 23 tuổi đã hồi hương đầu quân cho AC Milan.

8. Raheem Sterling

Mái tóc này khiến nhiều người nghĩ Sterling gần 30 tuổi. Tuy nhiên, trên thực tế tài năng trẻ của Liverpool mới chỉ 18 tuổi.

7. Paul Scharner

Với mẫu tóc lạ lùng này, không ít người nghĩ cầu thủ đa năng Paul Scharner của Wigan có lẽ đã dựa phải đâu đó khiến mái tóc của anh bị lấm bẩn.

6. Abel Xavier

Hồi còn thi đấu cho Liverpool, Xavier đã để mái tóc chẳng giống ai. Hiện cựu hậu vệ người Bồ Đào Nha đã giã từ sự nghiệp quần đùi áo số và đang bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở CLB quê nhà Olhanense.

5. Alex Song

Mái tóc của Alex Song khiến anh chẳng khác nào một chú gà trống trên sân cỏ. Lúc này tiền vệ người Cameroon đang là thành viên của Barcelona.

4. Gervinho

Mái tóc chỉ khiến Gervinho thêm phần vướng víu khi thi đấu. Nhưng đó là chuyện ở Arsenal. Còn hiện tại ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang thi đấu rất hay trong màu áo Roma.

3. Djibril Cisse

Ông hoàng đầu tóc Djibril Cisse cũng luôn sở hữu những mái tóc cực dị. Tuy nhiên, những mái tóc của cựu tuyển thủ Pháp chẳng bao giờ được đánh giá cao.
2. Bacary Sagna

Nhiều người nói rằng Sagna có bộ tóc đuôi Sam. Nhưng chắc phải có hàng chục con Sam bám lên đầu tuyển thủ Pháp thì anh mới có bộ tóc như vậy.

1. Taribo West

Chắc chắn Taribo West không có mắt thẩm mỹ. Bởi lẽ, kiểu tóc mà anh để trong màu áo Derby County cách đây 12 năm là cực xấu. Hiện tuyển thủ người Nigeria đã chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm