Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 lỗi nhận thẻ phạt quái dị nhất bóng đá thế giới 2014

Gibbs bị truất quyền thi đấu, trong khi đó đồng đội Chamberlain là người dùng tay cản phá bóng ở khu vực 16m50. Đây là một trong những pha rút thẻ dị nhất của trọng tài năm qua.

Hôn cầu thủ đối phương

Tiền vệ Lee Mansell của Bristol Rovers nhận thẻ vàng sau khi hôn cầu thủ bên phía Gateshead. Sau trận đấu, Lee Mansell giải thích về việc này: “Chúng tôi đụng đầu nhau. Tuy nhiên, anh ấy cúi xuống, và tôi đã kết thúc bằng một hành động ngớ ngẩn. Đây là lần đầu tôi bị thẻ vàng với lỗi hôn cầu thủ đối phương”.

 

Tụt quần và chổng mông về phía CĐV đối phương

Sau khi ghi bàn cho CLB Freamunde ở phút 83 trong trận gặp Chaves tại giải hạng hai của Bồ Đào Nha, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Dally Gbale nhận thẻ đỏ vì có hành động ăn mừng tụt quần và chổng mông về phía CĐV đối phương.

 

Đánh nhau với fan cuồng

Tiền vệ Eran Zahavi của Maccabi Tel Aviv nhận thẻ đỏ sau khi đạp một fan cuồng lao vào sân gây sự với anh ở trận gặp Hapoel tại giải Israel.

 

Bắn súng ăn mừng

Trong trận gặp Lens ở giải Pháp, tiền đạo Cavani của PSG bị truất quyền thi đấu vì hành động bắn súng ăn mừng sau khi ghi bàn.

 

Sờ mông đối phương

Ở phút 83 trong trận đấu giữa CLB Marathon và Real Sociedad tại Liga Nacional Apertura, giải đấu số 1 của Honduras, thủ môn Junior Morales bên phía đội khách Marathon vỗ mông tiền đạo đối phương. Trọng tài chính Manuel Zelphias quyết định rút thẻ đỏ đối với anh.

 

Bị truất quyền chỉ đạo vì vỗ đầu trọng tài biên

Trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid vào ngày 23/8/2014, HLV Simeone của Atletico bị truất quyền chỉ đạo sau khi vỗ đầu trọng tài biên. Ở trận này, Atletico Madrid giành chiến thắng trước Real với tỷ số 1-0.

 

Húc đầu vỡ kính ăn mừng bàn thắng

Trong trận gặp CLB Ponticelli ở hạng 7 của Italy, cầu thủ số 9 bên phía Riolo Terme phấn khích sau khi ghi bàn. Anh chạy đến húc đầu làm vỡ kính của khu dành cho ban huấn luyện vào cầu thủ dự bị đội nhà. Sau đó, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu tiền đạo của Riolo Terme.

 

Chạy lên khán đài ôm bà ăn mừng bàn thắng

Sau khi ghi bàn vào lưới Cagliari trong trận đấu diễn ra vào tháng 9/2014 ở giải Serie A Italy, tiền vệ Alessandro Florenzi của AS Roma phải nhận thẻ vàng do chạy khỏi sân lên khán đài ôm bà ăn mừng bàn thắng.

 

Dùng áo khống chế bóng

Cầu thủ 33 tuổi Jan Gunnar Solli của CLB Hammarby nhận thẻ vàng sau khi dùng áo giữ bóng trong trận gặp Degerfors tại giải hạng 2 của Thụy Điển. Kết thúc mùa giải 2014, CLB Hammarby đoạt chức vô địch và giành quyền lên chơi ở giải vô địch quốc gia Thụy Điển.

 

Nhận thẻ đỏ thay đồng đội do lỗi của trọng tài

Sau pha dứt điểm của Eden Hazard, tiền vệ Chamberlain bên phía Arsenal bay người dùng tay phá bóng trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, trọng tài lại rút thẻ đỏ đối với hậu vệ trái Gibbs ở trận gặp Chelsea vào ngày 22/3/2014. Kết thúc trận đấu, Chelsea đánh bại Arsenal với tỷ số 6-0.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm