Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Mạnh vào top 10 bàn thua hài hước năm 2014

Là vị trí quan trọng nhất trong đội bóng, tuy nhiên những "thần gác đền" này lại lóng ngóng hoặc quá chủ quan khiến đội nhà nhận bàn thua không đáng.

01. Pha ham hố biểu diễn của thủ thành Richard Zajac người Slovakia

Thủ thành Richard Zajac người Slovakia có tình huống màu mè, thiếu quyết đoán khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Chung cuộc Podbeskidzie thua Lechia Gdansk 0-1. 

02. Thủ môn Joao Carlos của Boa EC (Brazil) có pha đá phản lưới hài hước

Tình huống diễn ra vào phút 89 của trận đấu giữa Avais FC và Boa EC trong khuôn khổ hạng 2 Brazil cuối tuần qua. Sau một pha phản công nhanh của Avais FC, Joao Carlos tung người đấm bóng nhưng không trúng sau cú căng ngang của cầu thủ chủ nhà.  

03. Pha đỡ hụt bóng bất ngờ của thủ thành Ter Stegen

Trong trận đấu giữa Eintracht Braunschweig - Borussia Monchengladbach thuộc vòng 23 Bundesliga, Ter Stegen xử lý lóng ngóng khiến bóng đi về lưới nhà trong sự bất lực của toàn đội. 

04. Sai lầm hài hước của thủ thành Murara Neto (Fiorentina)

Thủ thành Murara Neto có tình huống khống chế hụt bóng khiến Fiorentina nhận bàn thua không đáng, rất may Fiorentina vẫn giành chiến thắng 4-1 trước Cesena.

05. Pha biểu diễn khiến thủ môn thành anh hề

Trong trận Santos Laguna - Pachuca (Mexico), thủ thành Gonzalez có pha xử lý bóng tai hại sau khi nhận đường chuyền về từ đồng đội. Rất may cho anh là Laguna vẫn thắng 4-2. 

06. Pha để bóng lọt háng của thủ thành Nguyên Mạnh ở AFF Cup 2014

Trong trận chủ nhà Việt Nam gặp Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2014, thủ môn Nguyên Mạnh đã mắc lỗi sơ đẳng khiến trái bóng đi qua 2 chân vào lưới. Vì lỗi này mà tuyển Việt Nam đánh mất chiến thắng trước Indonesia (hòa 2-2) dù chơi hay hơn hẳn.

07. Pha bắt hụt bóng thủ thủ thành Petr Cech 

Trong trận hòa Na Uy 2-2 ở loạt giao hữu, thủ thành Chelsea mắc một sai lầm khá ngớ ngẩn khi để Pedersen ghi bàn từ một tình huống sút xa.  

08. Pha băng ra hài hước của thủ thành lão luyện Rogerio Ceni

Sai lầm của thủ thành Rogerio Ceni khiến Sao Paulo có trận hòa 1-1 trước Figueirense. 

 09. Pha bắt bóng chủ quan của thủ thành Claudio Bravo

Tình huống đấm bóng chủ quan của thủ thành vừa gia nhập sân Nou Camp, Claudio Bravo khiến Barcelona nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu trước Napoli. 

10. Pha để lọt háng của thủ thành Marchetti

Phút 81 trận Lazio - Parma, trước sức ép của Cassano, trung vệ Mickael Ciani và thủ thành Marchetti đã có tình huống lóng ngóng rồi tự đưa bóng về lưới nhà. Rất may là ở những phút cuối của trận đấu, Candreva đã có được bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng thủ đô. 

 

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm