Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea lo lắng vì Hazard chấn thương

Để bảo vệ tuyệt đối cho cậu học trò cưng, Mourinho đã rút tiền vệ người Bỉ ra khỏi sân ở những phút bù giờ trong trận đấu giữa Chelsea và Stoke City rạng sáng nay.

Chelsea hành quân đến sân của Stoke City với sức ép từ Man City, đội bóng thành Manchester đang phả hơi nóng vào gáy Chelsea khi có cùng 39 điểm và chỉ kém về hiệu số.

Với các bàn thắng của John Terry và Fabregas, Chelsea đã có được trọn vẹn 3 điểm, qua đó duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 17 vòng đấu.

Dù có được chiến thắng nhưng Chelsea đã phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ ngôi sao của họ là Eden Hazard gặp phải chấn thương mắt cá. Theo thông tin từ tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ, Hazard bị đau sau pha va chạm với Phil Bardsley.

Hazard tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ Stoke City.
Hazard tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ Stoke City. Ảnh: Gettyimages

Để bảo vệ cho cậu học trò cưng, Mourinho đã rút tiền vệ người Bỉ rời sân dù trận đấu chỉ còn ít phút, hiện tại vẫn chưa có những kết luận chính thức về tình hình chấn thương của Hazard, thông tin chi tiết có trong những ngày tới.

Chelsea chuẩn bị bước vào những ngày thi đấu dày đặc, sự thiếu vắng Hazard sẽ là tổn thất nghiêm trọng về lực lượng của đội bóng phía tây London, chắc hẳn ban huấn luyện cũng như người hâm mộ The Blues đều  mong rằng đây sẽ chỉ là một chấn thương nhẹ với Hazard.

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm