Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 góc khán đài dễ gây ức chế nhất thế giới

Dù là sân vận động nổi tiếng của những CLB hàng đầu thế giới, nhưng không phải vị trí ngồi nào cũng đẹp.

1. SVĐ Stamford Bridge (Chelsea - Anh)

Một CĐV không khỏi bức xúc khi mất 56 bảng cho chiếc ghế ngồi bị mái khán đài che gần kín mặt sân trong trận Chelsea tiếp đón Arsenal tại Stamford Bridge. Đây là sân đấu lớn thứ 7 tại Premier League với sức chứa 42.055 người, được đầu tư khá tốn kém.

2. SVĐ Anfield (Liverpool - Anh)

Sân Anfield là một sân vận động đạt chuẩn UEFA, từng tổ chức nhiều trận đấu quốc tế. Tuy vậy, những chiếc cột trụ chống mái che khổng lồ trên sân Anfield lại là nguyên nhân khiến CĐV khó chịu.

SVĐ Griffin Park (Brentford - Anh)

Một góc ngồi không thể ức chế hơn trên sân nhà của CLB Brentford.

SVĐ Arena da Baixada (Atletico Paranaense - Brazil)

Arena de Baixada là một trong những sân vận động lớn nhất Brazil, diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2014. Nhưng ở một số ghế ngồi, CĐV chỉ có thể xem được 1/5 diễn biến trên sân cỏ vì bị vướng tường, cột hay các chướng ngại vật.

 SVĐ Loftus Road (Queens Park Rangers - Anh)

Không còn gì khó chịu hơn khi đến sân mà không được chứng kiến đội nhà ghi bàn. Chướng ngại vật chắn ngang tầm mắt khiến khán giả không thể quan sát diễn biến trước cửa khung thành.

SVĐ Wrigley Field (CLB Chicago - Mỹ)

Sân bóng chày nổi tiếng nước Mỹ - Wrigley Field - vẫn tồn tại những thanh trụ sắt gồ ghề nằm chình ình che tầm mắt khán giả.

SVĐ HDI-Arena (Hannover 96 - Đức)

HDI-Arena có sức chứa 49.000 người, là một trong những sân vận động hàng đầu của Đức. World Cup 1974 và 2006 từng được tổ chức tại đây. Nhưng nhiều CĐV Hannover 96 không khỏi bực dọc khi phải ngồi vào những chiếc ghế có tầm nhìn xấu như thế này.

 SVĐ Goodison Park (Everton - Anh)

Khung thành Everton bị chướng ngại vật che chắn.  

SVĐ Craven Cottage (Fulham - Anh)

CĐV Fulham khó chịu vì bị hạn chế tầm nhìn khi xem những trận cầu kinh điển. Hiện sức chứa của sân Craven Cottage có thể lên tới 30.000 người.

SVĐ Wembley (FA - Anh)

Sân vận động Wembley được dùng làm sân nhà của đội tuyển quốc gia Anh. Với sức chứa lên tới 90.000 người, Wembley là sân lớn thứ hai châu Âu và có kinh phí xây dựng tốn kém nhất thế giới. Tuy nhiên, vẫn có những vị trí ngồi từ trên cao bị vướng tầm mắt như thế này.

Linh Anh

Ảnh: Yahoo News

Bạn có thể quan tâm