Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 game hay cho mùa Tết đang được giảm giá

Các tựa game đang có mức giá tốt dưới đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ngày Tết bạn phải ngồi nhà vì dịch bệnh.

10 game hay dang duoc giam gia anh 1

Metro: 2033 Redux (57.000 đồng, giảm 75% trên Steam) là phiên bản được làm lại đồ họa, lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế năm 2013, sau khi chiến tranh hạt nhân đã quét sạch gần như toàn bộ sự sống nhân loại. Người chơi sẽ vào vai Artyom trên hành trình tìm kiếm sự giúp đỡ của những người còn sống sót dưới lòng đất. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất buộc bạn phải chạm trán với vô số sinh vật đột biến nguy hiểm cùng lượng đạn dược khan hiếm.

10 game hay dang duoc giam gia anh 2

Don't Starve Together (56.000 đồng, giảm 66% trên Steam) là bản mở rộng nhiều người chơi của Don't Starve. Game thủ sẽ bước vào thế giới bí ẩn, chưa được khám phá với đầy rẫy sinh vật kỳ lạ và nguy hiểm. Tựa game sinh tồn buộc người chơi phải thu thập tài nguyên chế tạo các vật phẩm để sống sót. Người chơi có toàn quyền hoạt động, miễn là phải làm sáng tỏ những kỳ bí của vùng đất này.

10 game hay dang duoc giam gia anh 3
BioShock Remastered (83.500 đồng, giảm 75% trên Steam) là phiên bản cải tiến về đồ họa của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất phát hành bởi 2K Games năm 2007. Game bắn súng được giới chuyên môn đánh giá khá độc đáo nhờ lượng trang bị vũ khí và chiến thuật lạ. Tựa game cho phép người chơi tiếp cận kẻ thù theo cách khác nhau, cũng như lựa chọn cứu hoặc kết liễu nhân vật.
10 game hay dang duoc giam gia anh 4

XCOM 2 (80.500 đồng, giảm 92% trên Steam) là phần tiếp theo của XCOM: Enemy Unknown, lấy bối cảnh tương lai nơi con người bị cai trị bởi chủng tộc ngoài hành tinh. Người chơi vào vai chỉ huy lực lượng kháng chiến phe nhân loại. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật theo lượt, bạn sẽ ra lệnh cho binh lính tiêu diệt các thực thể đối lập ngoài Trái Đất.

10 game hay dang duoc giam gia anh 5
Dead Cells (115.000 đồng, giảm 50% trên Epic Games) là sự kết hợp giữa phong cách đồ họa Megaman X và độ khó ngất ngưởng từ Dark Souls. Game có lối chơi chặt chém khá đã tay, cho phép người dùng cùng lúc sử dụng tối đa 4 loại vũ khí. Ngoài vũ khí còn có các loại bẫy và phép thuật khác nhau, giúp bạn tùy ý phát triển chiến thuật của mình.
10 game hay dang duoc giam gia anh 6
Outward (230.000 đồng, giảm 75% trên Microsoft Store) cho trải nghiệm RPG nhập vai với lối chơi chân thực, cùng nhiều thử thách khó nhằn. Bạn sẽ là nhà thám hiểm bình thường, tham gia cuộc thám hiểm đầy rủi ro qua các vùng đất chưa được khám phá để đến những thành phố mới. Trên hành trình, bạn phải ẩn náu, tự bảo vệ mình trước những sinh vật nguy hiểm, dịch bệnh truyền nhiễm và sự khan hiếm nước.
10 game hay dang duoc giam gia anh 7
Spec Ops: The Line (102.000 đồng, giảm 80% trên Steam) thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba phát triển bởi Yager Development, do 2K Games phát hành. Người chơi nhập vai Đại úy Martin Walker chỉ huy lực lượng Delta Force thuộc quân đội Mỹ. Góc nhìn thứ ba cho người chơi cái nhìn bao quát, kết hợp lối chơi “bắn và chạy" cùng hệ thống vũ khí đa dạng.
10 game hay dang duoc giam gia anh 8

Assassin's Creed Syndicate (173.000 đồng, giảm 75% trên Epic Games) được đầu tư một cách công phu, mô tả gần như chuẩn xác London năm 1868. Người chơi vào vai 2 chị em sinh đôi Evie và Jacob Frye trên con đường giải phóng London khỏi ách cai trị của Templar. Bên cạnh lối chơi “parkour” quen thuộc, game còn cải thiện hệ thống combat đã mắt, giúp người chơi du hành qua các tòa nhà chọc trời nhanh chóng, không phải leo trèo.

10 game hay dang duoc giam gia anh 9
The Darkness II (102.000 đồng, giảm 80% trên Steam) là phiên bản tiếp theo của The Darkness, nối tiếp cốt truyện xoay quanh nhân vật chính Jackie Estacado. Bên cạnh đồ họa vẽ tay đẹp mắt, trò chơi được khuyến cáo không dành cho người yếu tim. Phần 2 đưa vào khá nhiều cảnh bạo lực, nổi bật là việc người chơi có thể mổ xẻ các thi thể. Sau khi triệt hạ đối phương, bạn có thể vồ lấy xác và đâm xuyên qua, cắn xé chúng.
10 game hay dang duoc giam gia anh 10
Borderlands: The Handsome Collection (242.000 đồng, giảm 75% trên Epic Games) là bộ sưu tập đầy đủ của 2 tựa game gốc Borderlands 2Borderlands: The Pre-Sequel với bộ DLC (nội dung có thể tải) bên lề phong phú. Trò chơi bắn súng, phiêu lưu nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình bởi phong cách nổi loạn. Lối chơi lăn xả cùng những khẩu súng ống khổng lồ khiến mạch game dường như không có điểm dừng.

Tướng Tốc Chiến có trang phục Tết Tân Sửu theo phong cách Cyberpunk

Mỗi năm, Riot Games lại tạo không khí Tết Nguyên Đán bằng việc ra mắt trang phục, nhiệm vụ, vật phẩm cho sự kiện Lunar Revel.

10 điều cần nhớ để giành chiến thắng trong Tốc Chiến

Trong Tốc Chiến, kỹ năng là quan trọng, nhưng tất cả sẽ trở nên vô nghĩa khi người chơi bỏ qua diễn biến của trận đấu.

5 tướng càn quét bậc nhất Tốc Chiến

Nếu nằm trong tay người chơi kỹ năng cao, những tướng như Yasuo, Nasus, Jax, Ezreal hay Zed đều có thể thực hiện cú "Penta kill" đẹp mắt.

Đại Việt

Steam, Epic Games, Microsoft Store

Bạn có thể quan tâm