Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 đường bay đắt nhất thế giới

Hành trình dài và những dịch vụ sang trọng bậc nhất sẽ ngốn của hành khách nhiều tiền cho những chuyến đi thế này.

10. CHINA SOUTHERN AIRLINES:  BEIJING đến AMSTERDAM - 11.000 USD

Khi ngồi ở khoang hạng nhất trên chuyến bay này, bạn sẽ được tùy chọn phục vụ giữa món ăn Trung Quốc hoặc phương Tây đi kèm với các loại rượu vang tuyệt hảo. Bên cạnh đó, chiếc ghế bành có thể biến thành giường thoải mái và điện thoại vệ tinh là những dịch vụ khiến bạn cảm thấy như ở nhà.

9. SINGAPORE AIRLINES: NEW YORK JFK đến SINGAPORE - 15.000 USD

Hãng hàng không của Singapore chỉ lắp đặt một số ít giường đôi trên khoang hạng nhất của chiếc A-380 của họ, mặc dù cũng có cả những chiếc ghế bành mà hành khách có thể kéo ra thành giường. Về đồ ăn, có tới hơn 60 món được phục vụ sẵn, kèm với các loại rượu ngon. Ngoài ra, nếu có nhu cầu về đồ ăn được nấu ngay trên máy bay, bạn có thể đặt trước và nó sẽ được chuẩn bị bởi đầu bếp rất có tay nghề.

8. SWISS INTERNATIONAL AIR LINES: NYC JFK đến SINGAPORE - 17.000 USD

Điều gì khiến chiếc vé của hãng hàng không Thụy Sĩ đắt hơn của Singapore? Sự khác biệt nằm ở những chiếc TV màn ảnh rộng cùng chiếc ghế bành có thể kéo thành giường cá nhân rất thoải mái. Chưa hết, hãng còn cung cấp cả kem bôi tay, dưỡng ẩm, chăm sóc da mặt... cùng bộ đồ ngủ và dép từ Zimmerli, Thụy Sĩ.

7. VIRGIN ATLANTIC: NYC JFK đến SINGAPORE - 21.000 USD

 Khi bay trên khoang hạng nhất của Virgin Atlantic, đó sẽ là một trải nghiệm rất vui vẻ. Những chiếc khay trên ghế của bạn không phải dành cho công việc, mà là "bàn cocktail". Hãy chụp ảnh và thoải mái gửi chúng cho người thân qua điện thoại, gặp gỡ những người bạn mới ở bàn rượu trung tâm hoặc quay trở lại chỗ ngồi và biến nó thành chiếc giường êm ái, rộng rãi. Bạn cũng có thể giải trí bằng màn hình cảm ứng 12 inch lắp đặt riêng cho mình nữa.  

6. ETIHAD AIRWAYS: SAN FRAN đến ABU DHABI - 23.000 USD

Trong khi đầu bếp riêng đang phục vụ món ăn kiểu Ả-rập ngon lành cho bạn, hãy thư giãn bằng chiếc TV 23 inch trước mặt hoặc đến giao lưu và chơi bài trên chiếc bàn mini cùng những người bạn mới. Bên cạnh đó, chiếc ghế với hệ thống mát xa kết hợp cùng món đồ uống lấy từ bar cá nhân sẽ đem đến trải nghiệm hưởng thụ tối đa cho khách hàng.

5. JAPAN AIRLINES:  LOS ANGELES đến PARIS - 24.000 USD

 Những "căn phòng" trên khoang hạng nhất của hãng hàng không Nhật Bản đều được bọc gỗ để đem đến trải nghiệm như ở nhà cho khách hàng. Những vị khách VIP có thể lựa chọn giữa đồ ăn phương Đông hoặc phương Tây, thư giãn bằng chiếc TV màn hình 26 inch hay hệ thống mát-xa chân tự động. Nếu bạn quên laptop, đừng lo vì hãng sẽ cho bạn mượn dùng miễn phí, thậm chí là cả thuốc giảm đau và bình xịt mũi nếu có nhu cầu.

4. CATHAY PACIFIC: HONG KONG TO NEW YORK JFK - 25.000 USD

Mới được đưa vào sử dụng tháng 6 năm ngoái, những dịch vụ mới trên khoang hạng nhất của Cathay sẽ đem đến sự thoải mái tối đa. Theo đó, ghế ngồi  có thể chuyển đổi thành chiếc giường êm ái, đi kèm với các bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân đây đằng cấp riêng cho từng giới từ Ermenegildo Zegna (nam) và Trussardi (nữ). Thêm nữa là tai nghe loại bỏ tiếng ồn, đồ ngủ, kem dưỡng da và những chương trình giải trí đa dạng được điều khiển bằng chiếc tay cầm có màn hình cảm ứng 4,3 inch.

3. KOREAN AIR: NYC JFK đến BEIJING - 27.000 USD

 Những chiếc ghế rộng 26,5 inch của hãng hàng không Hàn Quốc có thể nối iền hai đầu và tạo thành giường cá nhân. Bên cạnh đó, những họa tiết trang trí bằng gỗ và tiện nghi đầy đủ cũng đem đến cảm giác được chăm sóc chu đáo cho khách hàng. Chưa hết, chiếc TV LCD 23 inch được hãng cung cấp cũng là loại có kích thước lớn nhất trên bầu trời hiện nay. 

2. LUFTHANSA: NEW YORK JFK đến HONG KONG - 27.000 USD

Không chấp nhận thua kém bất cứ ai, hãng hàng không của nước Đức cung cấp cả ghế bành lẫn giường cá nhân cho hành khách. Và mặc dù không đem đến sự riêng tư tối đa như nhiều hãng khác, Lufthansa được đánh giá rất cao khi bơm hơi ẩm vào khoang hạng nhất, giúp da của bạn không trở nên tệ hại sau một hành trình dài. Ngoài ra, chiếc chăn bông ấm áp, bộ chăm sóc cá nhân tiện nghi, những món ăn ngon và khoa học sẽ làm cho chuyến bay trở nên đáng nhớ.

1. EMIRATES: LOS ANGELES đến DUBAI - 30.000 USD

 Việc hãng hàng không Ả-rập Emirates xếp đầu danh sách này là không quá bất ngờ. Với những căn phòng quây kín bởi 3 bức tường (cùng một cửa đóng/mở được), khách hàng có cả phòng tắm tiện nghi với đá cẩm thạch và khăn mềm. Dĩ nhiên, không thể thiếu ở đây là hệ thống mát-xa hiện đại và cả bar rượu mini cho những vị khách VIP. 

http://mentalfloss.com/article/54164/11-super-expensive-airline-routes

Vũ Vũ

Theo Mentalfloss

Bạn có thể quan tâm