Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 'dế' đắt hàng nhất tháng 7

Dù chỉ mới ra mắt hồi cuối tháng 6, "dế" Nokia E71 đã chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách "10 "dế" đắt hàng nhất tháng 7" được lập bởi Cnet.

10 "dế" đắt hàng nhất tháng 7

(Zing) - Dù chỉ mới ra mắt hồi cuối tháng 6, "dế" Nokia E71 đã chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách "10 "dế" đắt hàng nhất tháng 7" được lập bởi Cnet.

1. Nokia E71

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Nokia E71 được đánh giá là một trong những mẫu smartphone trang bị bàn phím QWERTY tốt nhất trên thị trường hiện nay, do biết cân bằng giữa các tính năng hỗ trợ công việc và những tính năng giải trí. Máy có thiết kế mỏng, thời trang nhưng vô cùng chắc chắn, hỗ trợ đầy đủ các kết nối không dây, với tốc độ thực thi công việc nhanh chóng và tuổi thọ pin khá dài. Giá bán của sản phẩm này cũng khá cạnh tranh.

Giá bán lẻ: 8.449.000 VNĐ (*)

2. Sony Ericsson C902 Cyber-Shot

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Sony Ericsson C902 nổi bật với thiết kế thời trang cùng giao diện người dùng hấp dẫn. Máy được trang bị camera 5 Megapixel, với rất nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình tiên tiến, nhưng rất tiếc là không có đèn flash Xenon. Hệ thống phím bấm của C902 bị chê là bất tiện, khó sử dụng, đặc biệt là các phím chỉnh âm lượng. Dẫu vậy, chú dế này vẫn được đề cao ở khả năng hỗ trợ kết nối tốc độ cao HSDPA.

Giá bán lẻ: hiện chưa có tại Việt Nam

3. Nokia 6500 slide

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Nokia 6500 Slide phát triển trên nền tảng S40 là một mẫu điện thoại chụp hình cơ bản được đánh giá rất cao cả về thiết kế và tính năng. Với kết cấu trượt chắc chắn, 6500 Slide cũng được xem là một trong những mẫu máy trượt tốt nhất hiện nay.

Nokia 6500 Slide hoạt động trên 4 băng tần GSM, hỗ trợ hai băng tần UMTS và kết nối Bluetooth A2DP. Máy được trang bị camera 3,2 Megapixel, với ống kính Carl Zeiss danh tiếng, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét.

Giá bán lẻ: 5.939.000 VNĐ (*)

4. Nokia E51

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Nokia E51 sở hữu thiết kế hết sức đơn giản, với thân máy dạng thanh chắc chắn và vỏ máy được làm từ thép không rỉ. Tuy nhiên, chú "dế" này lại gây ấn tượng mạnh về khả năng kết nối, hiệu năng hoạt động và giá bán rất hấp dẫn đối với một mẫu điện thoại dành cho doanh nhân. Nokia E51 được trang bị khá nhiều phím chuyên dụng và phím tắt, cùng các kết nối HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth stereo A2DP. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng lên tới 130 MB.

Giá bán lẻ: 4.859.000 VNĐ (*)

5. Samsung SGH-F480

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Samsung F480 có thân hình nhỏ gọn, chắc chắn cùng giao diện người dùng hấp dẫn. Máy hỗ trợ các kết nối HSDPA, Bluetooth stereo và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, nhưng đáng tiếc là không có khả năng kết nối Wi-Fi. Màn hình cảm ứng của F480 cũng rất thú vị với khả năng kéo thả icon một cách dễ dàng, nhưng nhược điểm của nó là rất dễ bám bụi và lưu dấu vân tay.

Giá bán lẻ: 9.749.000 VNĐ (*)

6. Sony Ericsson W910i Walkman

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Sony Ericsson W910i là một mẫu điện thoại nghe nhạc đỉnh cao, với thiết kế mỏng, thời trang, được tích hợp cảm biến nhận dạng chuyển động, màn hình LCD rộng 2,4 inch cùng kết nối HSDPA. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc máy này là phím nghe nhạc Walkman quá nhỏ, vị trí đặt cổng kết nối không hợp lý, không được trang bị jack cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm, đồng thời chất lượng camera chỉ ở mức trên trung bình.

Giá bán lẻ: 6.999.000 VNĐ (Tham khảo tại Mai Nguyên Mobile)

7. Nokia N95 (8 GB)

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Thừa hưởng hầu hết những tính năng của N95 đời đầu, lại được nâng dung lượng bộ nhớ trong lên đến 8 GB, chiếc smartphone đa năng này vẫn đang được đánh giá rất cao, dẫu N96 sắp được tung ra thị trường. Máy có thiết kế ấn tượng với kết cấu trượt hai chiều chắc chắn, bộ nhớ RAM được nâng lên 128 MB, cao gấp đôi so với N95 đời đầu, đồng thời tuổi thọ pin cũng được cải thiện hơn. Tuy nhiên, Nokia N95 phiên bản 8 GB không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng và không có nắp đậy ống kính máy ảnh.

Giá bán lẻ: 11.689.000 VNĐ (*)

8. Nokia E66

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Dù ra mắt cùng thời điểm với E71, nhưng trong khi người anh em của mình sở hữu thân máy dạng thanh với bàn phím QWERTY đầy đủ, thì E66 lại có dáng trượt mượt mà với thân máy nhỏ gọn, quyến rũ. Nokia E66 được trang bị các tính năng tiên tiến nhất hiện nay như Wi-Fi, HSDPA, A-GPS, cùng một loạt công cụ xử lý mạnh mẽ, nhưng pin không được khỏe bằng pin của E71.

Giá bán lẻ: 8.809.000 VNĐ

9. LG Secret KF750

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Secret KF750 được xem là sản phẩm “đinh” của LG trong năm nay. Máy gây ấn tượng mạnh với thiết kế thời trang, siêu mỏng nhưng rất chắc chắn với các vật liệu cấu thành cao cấp như sợi carbon, màn hình gương chịu lực. KF750 được trang bị cảm biến nhận dạng chuyển động, camera 5 Megapixel không chỉ có khả năng chụp ảnh mà còn có thể quay video định dạng DivX độ phân giải VGA, cùng kết nối tốc độ cao HSDPA trên mạng 3G.

Giá bán lẻ: hiện chưa có tại Việt Nam.

10. Sony Ericsson G900

10 `dế` đắt hàng nhất tháng 7

Sony Ericsson G900 là một thành viên trong dòng máy điện thoại duyệt Web của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển. Chiếc smartphone chạy hệ điều hành Symbian này không chỉ hỗ trợ rất tốt các tính năng phục vụ công việc mà còn được trang bị rất nhiều lựa chọn multimedia tiên tiến, trong đó bao gồm camera 5 Megapixel có khả năng tự động lấy nét. Máy cũng có tính năng kết nối Wi-Fi, nhưng không hỗ trợ mạng 3G.

Giá bán lẻ: hiện chưa có tại Việt Nam

(*): giá được cập nhật tại Thế Giới Di Động.

Trung Thành

Theo Cnet

Tin liên quan:

>> Bộ sưu tập "dế" 5 chấm (2)
>> Top 10 smartphone đình đám
>> Top 5 điện thoại màn hình cảm ứng đỉnh cao

Theo Cnet

Bạn có thể quan tâm