Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cuốn sách gối đầu giường của sao Hollywood

Bên cạnh lịch trình sự kiện dày đặc, những ngôi sao Hollywood vẫn dành thời gian để thưởng thức trọn vẹn cuốn sách yêu thích của mình.

The Love Affairs of Nathaniel P. (Adelle Waldman) là sách gối đầu giường của diễn viên Kate Hudson. Nội dung về một nhà văn bắt đầu nổi tiếng khi xuất bản được sách và dần tha hóa. Kate nhận xét cuốn truyện là “tuyệt vời, dí dỏm và chân thật về văn hóa hẹn hò hiện đại”.
Diễn viên Emma Roberts lại khuyên các fan trên Instagram cá nhân đọc Station Eleven (Emily St. John Mandel). Truyện kể về cái chết của một diễn viên kịch dẫn đến đại dịch cúm toàn cầu. 
Ngôi sao của series The Mindy Project - Mindy Kaling – gần đây đặc biệt yêu thích Yes Please viết bởi người đồng nghiệp Amy Poehler. Cuốn sách được viết theo lối tự truyện nhưng rất hài hước và châm biếm.
The Goldfinch (Donna Tartt) là cuốn sách mới được ca sĩ Florence Welch tậu về. Tác phẩm được đánh giá cao và cháy hàng ở mọi hiệu sách.
Diễn viên Lucy Hale gần đây lại thích cuốn The Martian của tác giả Andy Weir. Tiểu thuyết kể về một phi hành gia mắc kẹt trên Hỏa tinh và hành trình anh tìm cách liên lạc với Trái Đất – một cuốn sách viễn tưởng không thể bỏ qua.
Viết về triết học Pháp thế kỷ 20, có thể Gravity and Grace (tác giả Simone Weil) khô khan với nhiều người nhưng lại là cuốn sách gối đầu giường của diva Madonna.
Môt diva khác cũng rất chăm đọc sách là Mariah Carey. Cô vừa giới thiệu với fan cuốn tự truyện Me: Stories of My Life, đang nằm trong danh sách best-seller của tác giả Katharine Hepburn.
Tác phẩm mới của tác giả Bắt Trẻ Đồng Xanh J.D. Salinger - Franny and Zooey – thu hút sự chú ý của diễn viên Kat Dennings. Sách nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các độc giả khó tính.
Diễn viên Reese Witherspoon lại đang đọc dở cuốn Pennyroyal Academy (M.A. Larson). Nội dung sách về một cô gái dũng cảm chiến đấu chống phù thủy và rồng, với sự giúp đỡ của hội Công chúa và hiệp sĩ của học viện Pennyroyal.
Willpower của bộ đôi tác giả Roy F. Baumeister và John Tierney hiện là cuốn sách yêu thích của bà Ivanka Trump – vợ cũ tỷ phú Donald Trump. Sách dạy bạn có ý chí để đạt được gia đình hạnh phúc, bạn bè thân thiết, công việc thỏa mãn, sức khỏe sung mãn, tài chính ổn định và đam mê cháy bỏng.

Hoa Khang (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm